Vướng lục bình, một thanh niên tử nạn

Theo một số người dân có mặt lúc xảy ra sự việc kể lại, vào thời điểm trên, nạn nhân Nhựt cùng 4 người bạn ra bến Mười Hồng để chèo ghe qua bên kia sông đi chích cá và bắt chuột. Đến bến, vì không thấy ghe nên Nhựt gọi cho Tuấn là bạn đang chăn vịt bên kia sông qua rước.

Khi chèo ghe tới cách bờ còn khoảng 30m, mấy người bạn đùa nghịch nên nước tràn vào ghe. Biết chắc ghe sẽ chìm, Nhựt và mấy người bạn nhảy xuống để bơi vào. Cố gắng bơi vào gần đến bờ thì Nhựt vướng đám lục bình đang ken đặc mặt sông, rồi chìm dần. Mấy người bạn không thấy Nhựt lên thì thay nhau tìm. Đến khoảng 13 giờ 30 cùng ngày, thi thể của nạn nhân được tìm thấy.

Trước đó, tại khu vực bến sông này cũng từng xảy ra một vụ tương tự, nạn nhân khi đó chèo ghe đi bắt chuột, không may lật ghe và tử nạn. Bến Mười Hồng nằm trên một đoạn sông Vàm cỏ Đông. Theo quan sát của phòng viên, khi nước lên, bến có chiều rộng hơn 100m, chiều sâu hơn 15m, hai bên bờ rất nhiều lục bình, người dân cần cẩn thận khi qua đoạn này.

Theo Bảo Trung (Tây Ninh Online)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.