Vũng Tàu: Tài xế bỏ chạy rồi tông vào xe tổ tuần tra khi bị mời về phường

Ngày 18-8, công an phường 3, TP Vũng Tàu cho hay đã bàn giao hồ sơ cùng ngươi vi phạm Cao Văn Lĩnh (ngụ phường 8) cho Cơ quan CSĐT công an TP Vũng Tàu để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Khoảng 21 giờ tối 17-8, tổ tuần tra lưu động phòng chống dịch COVID-19 của phường 3 trong lúc tuần tra tại đoạn đường gần Lê Hồng Phong- Thống Nhất thì phát hiện một ô tô bán tải 72C-132.62 đang lưu thông nên yêu cầu tài xế dừng xe để kiểm tra.

Tài xế Cao Văn Lĩnh làm việc tại công an phường 3, TP Vũng Tàu. Ảnh: CTV 

Tài xế là Cao Văn Lĩnh xuất trình một “giấy xác nhận đi lại do yêu cầu công việc” do công ty H.L ký ngày 19-7, nhưng giấy chưa hợp lệ, không đúng quy định...

Sau đó, tổ tuần tra yêu cầu Lĩnh về trụ sở công an phường 3 để làm việc.

Tuy nhiên, khi đi tới vòng xoay ngã 5 đường Ba Cu, người này bất ngờ chạy xe rẽ vào đường Trương Công Định hướng về đường Nguyễn An Ninh, không chấp hành về làm việc.

Tổ tuần tra gồm hai người đuổi theo, đến đoạn đường Trương Công Định- Lương Thế Vinh thì đuổi kịp, chặn trước đầu xe Lĩnh yêu cầu người này dừng xe, xuống làm việc.

Tuy nhiên tài xế tiếp tục không chấp hành mà chạy xe đi, va chạm với xe máy của tổ tuần tra. Hậu quả hai thành viên tổ tuần tra ngã xuống đường, xe máy bị hư hỏng… Riêng Lĩnh vẫn tiếp tục chạy xe về trụ sở công ty H.L (phường 10).

Sau đó tổ tuần tra đưa Lĩnh về trụ sở công an phường 3 làm việc.

Ô tô bán tải của tài xế Lĩnh được đưa về công an phường 3. Ảnh: CTV

Tại công an phường, cơ quan chức năng ghi nhận nồng độ cồn của Lĩnh là 0,053mg/lít khí thở. Lĩnh cũng thừa nhận trước khi lái xe ra đường có uống rượu tại nhà. Sau đó, Lĩnh điều khiển xe ôtô đi giao trứng cho nhân viên công ty H.L…

Rạng sáng 18-8, sau khi lập hồ sơ ban đầu, công an phường 3 đã bàn giao Lĩnh cho Cơ quan CSĐT công an TP vũng Tàu. Hiện Lĩnh bị tạm giữ để tiếp tục điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm