Vũng Tàu phạt người đăng tin sai nói dân quân giật túi hàng của shipper

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 10-9, UBND TP Vũng Tàu có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với chị CHC (ngụ phường 12, TP Vũng Tàu) do vi phạm trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử.

Theo đó, chị C. đã có hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân.

Lực lượng chức năng Vũng Tàu làm việc với chị C. Ảnh: TK

Cụ thể, ngày 8-9, chị C. đã chia sẻ và đăng tải trên mạng xã hội Facebook của mình thông tin giật gân, không chính xác. Nội dung chia sẻ về việc một dân quân và cán bộ UBND phường chạy xe máy theo đòi lập biên bản, giật hàng giá trị 2 triệu đồng của một shipper tại một khu chung cư ở TP Vũng Tàu.

Khi thông tin được đăng tải đã khiến dư luận hết sức hoang mang. Sau đó, cơ quan chức năng TP Vũng Tàu vào cuộc và xác định chị C. là người chia sẻ thông tin này

Qua làm việc, chị C. thừa nhận thông tin mình chia sẻ chưa được kiểm chứng, sai sự thật. Đoàn kiểm tra TP Vũng Tàu đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với chị C.

Chị C. bị phạt hành chính số tiền 7,5 triệu đồng, buộc gỡ bỏ thông tin sai sự thật, gây nhầm lẫn đã đăng trên mạng xã hội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm