Vũng Tàu: Bắt khẩn cấp hai vợ chồng buôn ma túy

Hơn 20 giờ tối 14-2, lực lượng trinh sát của Đồn biên phòng Chí Linh và Phòng Phòng, chống ma túy và tội phạm, Bộ đội biên phòng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã phối hợp bắt quả tang Phạm Thị Hồng Vân (30 tuổi, ngụ số 467 đường 30 Tháng 4, phường Rạch Dừa, TP Vũng Tàu) đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy cho một người khác.

Hai vợ chồng bị bắt vì tàng trữ, mua bán ma túy. Ảnh: K.L

Địa điểm mua bán là một quán cà phê ở phường Rạch Dừa, chuyên cà phê, bida, game bắn cá - nơi Vân khai báo là làm thuê tại đây.

Bước đầu khám xét, lực lượng biên phòng đã thu giữ của Vân một túi xách. Trong túi xách có nhiều ĐTDĐ và 39 gói được xác định là ma túy tổng hợp cùng hơn 21 triệu đồng tiền mặt.

Từ đấu tranh khai thác Vân, lúc 23 giờ đêm 14-2, lực lượng chức năng đã tiến hành khám xét tại nhà của vợ chồng Vân. Tại đây, cơ quan chức năng đã thu giữ thêm hai gói ma túy tổng hợp. Chồng Vân là Phạm Phú Đông (35 tuổi) cũng bị bắt khẩn cấp để điều tra.

Theo lời khai ban đầu, Đông là người đi mua ma túy về rồi phân thành gói nhỏ đưa cho Vân mang ra quán cà phê bán. Tổng trọng lượng số ma túy thu giữ hơn 20 g.

Hiện biên phòng đã đưa hai vợ chồng Vân về tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.