Vụ xe 'điên' tông 6 người: 1 nạn nhân đã tử vong

Sáng 23-1, Công an TP Huế (Thừa Thiên-Huế) cho biết trong số những người bị thương trong vụ tai nạn liên hoàn xảy ra ngày 21-1, có một nạn nhân đã tử vong sau khi được chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

Vụ xe 'điên' tông 6 người: 1 nạn nhân đã tử vong ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn.

Nạn nhân tử vong là ông Huỳnh Văn Đường (60 tuổi, trú xã Phú Thượng, huyện Phú Vang).  Khuya 22-1, các cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên-Huế đã tiến hành giải phẫu tử thi để kết luận nguyên nhân tử vong.

Ngoài ông Đường, hiện các nạn nhân còn lại trong vụ tai nạn vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện, trong đó có Đại úy Nguyễn Văn Cảm, Đội CSGT Công an TP Huế bị gãy chân, gãy xương chậu được đưa vào khoa Cấp cứu, BV Trung ương Huế.

Vụ xe 'điên' tông 6 người: 1 nạn nhân đã tử vong ảnh 2
Lãnh đạo công an tỉnh thăm hỏi các nạn nhân trong vụ tai nạn.

Trước đó như Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, chiều 21-1, Đội CSGT Công an TP Huế đang có mặt tại đường Phạm Văn Đồng, phường Vỹ Dạ, TP Huế để xử lý vụ va quẹt giữa xe máy mang biển số 75H1-178.30 và một xe máy chở hàng mang biển số 61R1-5996.

Lúc này, Đại úy Nguyễn Văn Cảm, đang đứng bên lề đường để làm việc với những người liên quan và nhân chứng thì bất ngờ ô tô biển số 38C-110.39 do ông Nguyễn Xuân Quế (49 tuổi, trú thôn Lại Thế, xã Phú Thượng, huyện Phú Vang) chạy tốc độ cao tông thẳng vào tổ CSGT và nhiều người dân làm sáu người bị thương. 

Hiện Công an TP Huế đã khởi tố bị can và bắt tạm giam hai tháng đối với tài xế Quế về tội vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ gây hậu quả nghiêm trọng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm