Vụ xe công an Bình Dương gây tai nạn: Nạn nhân đã tử vong

Hiện tại anh Hân cùng gia đình đang trên đường đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để làm thủ tục lo hậu sự cho nạn nhân.

Theo anh Hân, anh A. quê ở huyện Long Khánh (Đồng Nai), anh A. có vợ và con mới 1 tuổi. Vì điều kiện kinh tế khó khăn, anh A. lên xã Minh Hòa (huyện Dầu Tiếng, Bình Dương) để bán trái cây thuê tại chợ Minh Hòa.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Như PLO đã thông tin, vào khoảng 18 giờ 30 ngày 9-6, xe ô tô mang biển số 61A-004.22, trên hông xe có ghi dòng chữ CSGT. Khi xe đi ngang khu vực chợ Minh Hòa thì xảy va chạm với một người đi đường, rồi tông anh A. đang dọn trái cây để đi về, tiếp đó xe này đâm thẳng vào một tiệm vàng gần đó.

Vụ tai nạn khiến anh A. bị thương nặng, người dân nhanh chóng chuyển nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Tài xế lái xe biển số xanh bị mắc kẹt trong xe, sau khi tai nạn xảy ra.

Theo một số người dân cho biết, ngoài tài xế điều khiển xe biển số xanh gây tai nạn còn khoảng vài người ngồi sau. Nhưng sau khi xảy ra tai nạn những người này đã rời khỏi hiện trường. Do bị mắc kẹt, nên tài xế lái biển số xanh không ra khỏi xe được.

Tại hiện trường nhiều đồ vật bị xe ô tô tông bị bể nát vụn. Rất nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc.

Thượng tá Nguyễn Anh Kiệt, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh Bình Dương) xác nhận có vụ việc tài xế lái xe mang biển số Công an tỉnh Bình Dương gây tại nạn như trên.  

Hiện Công an tỉnh Bình Dương đang phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

PLO sẽ tiếp tục thông tin sự việc. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm