Vụ truy sát cả nhà: Hung thủ là sinh viên

Ngày 31-8, cơ quan công an cho biết nạn nhân trong vụ truy sát diễn ra ngày 30-8, tại tổ 9, phường Yên Đổ, TP Pleiku - Gia Lai là ông Nguyễn Văn Dũng (46 tuổi, ngụ phường Ia Kring, TP Pleiku).

Thông tin ban đầu, sáng 30-8, tại mỏ đá Thăng Long (phường Thống Nhất, TP Pleiku), em ông Dũng là ông Nguyễn Văn Thiện (41 tuổi) đang trong phòng ở khu tập thể của mỏ đá thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên xông vào đánh tới tấp rồi bỏ đi.

Đến khoảng 14 giờ 30 phút cùng ngày, nghe nhóm đánh mình do Lương Đức Thành (43 tuổi, ngụ phường Yên Đổ, TP Pleiku) huy động nên ông Thiện đã gọi điện hẹn gặp nhau tại một địa điểm trên đường Phan Đình Phùng, TP Pleiku để giải quyết mâu thuẫn. Ông Thiện đã rủ thêm ông Dũng và một số người đi cùng. Khi vừa đến điểm hẹn, nhóm ông Thiện bị khoảng 5-6 người cầm hung khí lao ra đánh, chém nên phải bỏ chạy.

Khi chạy đến đường Nguyễn Thiếp, ông Dũng bị Lương Hoàng Đạt (19 tuổi, con ông Thành) và đồng bọn cầm dao lê xông vào đâm khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Vụ truy sát cả nhà: Hung thủ là sinh viên ảnh 1

Lương Hoàng Đạt tại cơ quan công an

Sauk hi vụ việc xảy ra, Công an phường Yên Đổ và Cảnh sát 113 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và truy bắt được kẻ thủ ác khi y đang ngồi chùi máu trong một quán tạp hóa cách hiện trường khoảng 200 m.

Tại cơ quan công an, Đạt đã khai nhận hành vi giết người. Được biết, Đạt là sinh viên năm thứ 2 của một trường đại học tại Đà Nẵng.
Theo N.Đ.Hồng (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm