Vụ trộm xong đòi thương lượng: Mang trả lại hơn 13 triệu

Chiều ngày 2-5, liên quan đến vụ người phụ nữ trộm tiền của chị ĐTKL (31 tuổi, quê Phan Thiết) khi vờ mua sò trên đường Trần Văn Mười (xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, TP.HCM), nạn nhân cho biết thủ phạm đã tới nhà trả lại tài sản.

Theo chị N. (35 tuổi, chị ruột của chị L.) thì vào đầu giờ chiều, người phụ nữ là thủ phạm của vụ trộm đã chủ động liên hệ, tìm tới nhà trả lại số tiền là 13,8 triệu đồng.

Chị N. cho biết người phụ nữ trong đoạn clip trộm tiền đã mang số tiền hơn 13 triệu. Ảnh HT

Người phụ nữ nói rằng mình là LTT (46 tuổi, ngụ Bình Tân). “Người này nói là chỉ nhặt được chứ không phải trộm. Do mình thấy hoàn cảnh người ta quá túng quẫn, lại bị bệnh tim, khóc lóc xin chỉ trả lại chừng đó tiền. Còn số tiền hơn 1 triệu còn lại thì bà ta xin nên chị em tôi đồng ý” – chị N nói.

Hình ảnh người phụ nữ lấy tiền trong rổ nhựa bị camera an ninh ghi lại. Ảnh cắt từ clip

Trong chiều cùng ngày, chị N. và em gái cũng đã đưa bà T. lên Công an xã Xuân Thới Đông để trình báo công an, mong muốn giảm nhẹ hình phạt cho người này. “Tuy nhiên, phía xã không giải quyết được mà vụ việc đã được chuyển lên Công an huyện Hóc Môn. Chị em tôi thực tâm cũng mong muốn bà ta được giảm nhẹ hình phạt” – chị N. tiếp.

Như PLO đã đưa tin, vụ trộm xảy ra ở điểm bán hải sản của chị ĐTKL (31 tuổi, quê Phan Thiết) trên đường Trần Văn Mười vào khoảng 17 giờ 41 phút ngày 1-5 và được camera an ninh ghi lại.

Số tiền nạn nhân bị mất là gần 16 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm