Vụ trộm ở Maximark Cộng Hòa: Thiệt hại gần 2,7 tỉ đồng

 Khu vực cửa hàng SJC Minh Khai đã bị niêm phong sau vụ trộm. 

Thông tin chính thức từ cơ quan điều tra cho biết khoảng 5 giờ ngày 15-10, anh Nguyễn Thành Huy (bảo vệ của siêu thị) đi kiểm tra thì phát hiện dấu hiệu lạ ở cửa cuốn lối ra vào cửa hàng đồ gỗ Đại Thành. Cụ thể, cửa bị mở lên khoảng 20 cm so với mặt đất. Ngay lập tức anh Huy báo cho ca trưởng và qua kiểm tra, nhóm bảo vệ nhận định siêu thị có dấu hiệu trộm cắp nên trình báo Công an quận Tân Bình.

Nhận được tin báo, Công an quận Tân Bình đã phối hợp cùng Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP.HCM và VKSND TP.HCM khám nghiệm hiện trường. Qua đó, lực lượng chức năng nắm được tại quầy tính tiền số 22 bên trong siêu thị có năm két sắt và năm két này bị đục phá bằng sức nóng của đèn khò. Trong số năm két sắt này có bốn két sắt của quầy hàng trang sức Minh Khai SJC và một két sắt của Ngân hàng ACB bị nhóm trộm kéo ra vị trí quầy tính tiền.

Theo trình báo, két sắt của Ngân hàng ACB không có tài sản nên không bị thiệt hại. Riêng bốn két sắt của quầy hàng trang sức Minh Khai SJC có chứa các tài sản gồm: một cuốn hóa đơn bán hàng, 32 triệu đồng tiền mặt và nhiều món nữ trang, đá quý các loại. Theo Minh Khai SJC, tổng số tài sản bị mất có giá trị khoảng 2 tỉ 680 triệu đồng.

Hiện Công an TP.HCM đang tiếp tục điều tra truy xét đối tượng gây ra vụ trộm này.

HOÀNG TUYẾT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm