Vụ trộm khủng: ‘Vét’ sạch xe máy trong khu nhà trọ của sinh viên

Thông tin ban đầu, sáng 2 - 10 những người cư ngụ ở căn nhà số 294/42 - 44 Xô Viết Nghệ Tĩnh (Bình Thạnh) thức giấc thì thấy tầng trệt có dấu hiệu khả nghi. Kiểm tra, mọi người phát hiện những chiếc xe máy đang để phía dưới nhà đã biến mất nên hô hoán, báo xung quanh.

Có tất cả bảy chiếc xe máy gồm năm xe Wave (3 xe biển số tỉnh An Giang, 2 xe biển số tỉnh Bình Phước), xe Sirius đen đỏ, biển số Lâm Đồng cùng một chiếc tay ga hiệu Lead biển số TP.HCM đã không cánh mà bay. Hai chiếc xe máy để ở bên trong đã bị bẻ khóa nhưng không lấy được nên những tên trộm đành để lại.

Sau khi thực hiện thành công vụ trộm, các tên trộm đã chốt cửa như ban đầu.

Tầng trệt nơi những chiếc xe máy bị bốc hơi 

Căn nhà nơi xảy ra vụ trộm 

Sự việc nhanh chóng được trình báo chính quyền địa phương. Công an phường cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt khám nghiệm. Tại hiện trường, hai đoản bẻ khóa của nhóm trộm bị đánh rơi được tìm thấy. Cảnh sát tiến hành thu giữ phục vụ công tác điều tra.

Theo thông tin, căn nhà trên do có 17 người đang ở. Trong đó, có 13 sinh viên từ nhiều nơi đến thuê trọ để đi học. Thời điểm xảy ra vụ việc các xe máy ở dưới tầng trệt còn họ ngủ tầng trên. Đến khoảng 6 giờ cùng ngày, khi thức giấc họ phát hiện tài sản đã biến mất từ lúc nào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm