Vụ thảm sát Bình Phước: Tiếng khóc than xé nát đêm đen

Đến 20 giờ 15 ngày 7-7, người thân của các nạn nhân vụ thảm sát giết chết 6 mạng người tại xã Minh Hưng (huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) đang chuẩn bị làm tang lễ cho những người xấu số.

Quan sát tại phía sau khu nhà, giáp với kho gỗ, đông đảo người thân, hàng xóm của gia đình nạn nhân đã có mặt. Theo thông tin ban đầu, hiện hai nạn nhân nhỏ tuổi nhất đã được thực hiện xong các thủ tục khám nghiệm và được gia đình tiến hành khâm liệm theo phong tục địa phương.

Tại trung tâm của sảnh sau, một mái che tạm đã được dựng lên làm chỗ trú, hai cỗ quan tài đã được chuẩn bị sẵn sàng. Nhiều người thân của gia đình biết tin đã lặn lội khắp nơi tìm đến. Đàn ông, đàn bà, trẻ con cùng khóc ngất. Hàng chục người hàng xóm đã có mặt để chia sẻ nỗi đau mà không một gia đình nào có thể chịu đựng nổi.

Phía trong, nơi làm thủ tục khâm liệm, nhiều người thân đã bận đồ sô gai, tiếng khóc than vang lên day dứt lòng người. Trong khi làm thủ tục tang lễ, dòng người vẫn tìm về để chia sẻ nỗi đau cùng sự mất mát không gì bù đắp được của gia đình nạn nhân.

Đến gần 22 giờ đêm, thi thể của các nạn nhân vụ thảm án đã hoàn tất khám nghiệm và được đưa về gia đình lo mai táng theo phong tục địa phương. Rất đông bà con hàng xóm đã cùng đến nhà nạn nhân chia sẻ nỗi đau mất mát và phụ giúp việc lo tang lễ. Người thì nấu cơm cúng, người thì lo bàn ghế, trà nước.

Trong khi đó, nhiều phóng viên cũng đã tới trước cổng ngôi biệt thự nơi xảy ra thảm án để đưa tin về việc chuẩn bị tang lễ cho những nạn nhân xấu số nhưng không được vào.

Trước đó, như PLO đã đưa tin, rạng sáng ngày 7-7,tại trụ sở Công ty chế biến gỗ Quốc Anh (xã Minh Hưng, Huyện Chơn Thành, Bình Phước), đã xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng làm 6 người trong một gia đình cùng bị giết chết với nhiều thương tích nghiêm trọng trên người.Trụ sở Công ty Quốc Anh cũng đồng thời là nơi ở của gia đình nạn nhân.

Sáu nạn nhân gồm: Ông Lê Văn Mỹ (SN 1967), bà Nguyễn Thị Ánh Nga (SN 1971, vợ ông Mỹ), con trai Lê Quốc Anh (SN 2000), con gái Lê Ánh Linh (SN 1993), 2 cháu con dì là Dư Ngọc Tố Như (SN 1997) đều bị giết chết trong tư thế trói tay; cháu Dư Minh Vĩnh (SN 2001) bị cắt cổ chết ngay sát cổng sân nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm