Vụ tài xế taxi chở bé gái đi 'mất hút': Nạn nhân đang thế nào?

Chiều 22-8, hai nạn nhân là T.Tr và B.Ng (đều chưa đủ 13 tuổi, trú huyện Diễn Châu) trong vụ tai nạn không được tài xế taxi chở đi cấp cứu, đang được điều trị tại BV Sản nhi Nghệ An.

Tài xế Cao Đức Trường. 

Theo các bác sĩ (BS) BV Sản nhi Nghệ An, bé Ng. được đưa đến BV cấp cứu lúc 2 giờ 15 sáng 19-8 do tay bị phù nề lớn, thương tổn, bàn tay trái đau nhói; các y, BS không biết sự việc nghi vấn bé Ng. bị xâm hại.

BS của Khoa chấn thương chỉnh hình - bỏng, BV Sản nhi Nghệ An cho biết qua chụp X-quang phát hiện bàn tay phải của bệnh nhi Ng. bị vỡ xương bàn các ngón 2-3, tay trái bị gãy đầu dưới xương quay, ngoài da không bị xây xát.

BS Võ Trọng Quang, Khoa chấn thương chỉnh hình - bỏng, cho biết: “Khi nhập viện bệnh nhi tỉnh táo bình thường. Chúng tôi đã tiến hành bó bột các ngón tay bị gãy và tiêm thuốc giảm đau cho cháu. Về phần phụ khoa, trước khi chuyển bệnh nhi lên khoa chúng tôi, BS phụ khoa đã khám cho thấy không có xây xát vùng phụ khoa, không chảy máu, không có tổn thương, có một ít dịch trắng đục chảy từ âm đạo ra”.

Đoạn đường xảy ra vụ tai nạn. 

Về dịch trắng đục, BS cho biết không xét nghiệm để biết đó là dịch gì. Còn bệnh nhi Tr. chỉ bị xây xát nhẹ. Các BS cũng cho biết ngoài điều trị vết thương gãy xương ở tay còn theo dõi, ổn định tâm lý cho các cháu rồi mới xem xét vấn đề ra viện.

Trước đó, khoảng 20 giờ đêm 18- 8, trên quốc lộ 7A kéo dài (thuộc địa phận xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa taxi 37A-396.11 do Cao Đức Trường (31 tuổi, trú khối 3, thị trấn Diễn Châu) điều khiển với xe đạp chở hai cháu gái. Vụ tai nạn khiến hai cháu gái là Tr. và Ng. bị thương. Lúc đó, người dân yêu cầu tài xế Trường chở hai cháu gái đến bệnh viện để cấp cứu, điều trị vết thương.

Tuy nhiên, tài xế Trường chở cháu Ng. đi đến gần nhà cháu rồi thả cháu Ng. xuống. Thay vì đưa cháu Tr. đến bệnh viện cấp cứu thì tài xế Trường chở cháu Tr. đi lòng vòng rồi mất hút. 

Cháu Ng. về nhà báo sự việc với người lớn, lúc đó mọi người tá hỏa tìm kiếm taxi trên và cháu Tr.

Khu vực bãi biển hoang vắng, người dân đi tìm nạn nhân trong đêm để đưa đi cấp cứu. 

Đến 22 giờ cùng ngày, người dân và Công an xã Diễn Thành tìm kiếm, phát hiện taxi do Trường điều khiển đang dừng ở địa phận xã Diễn Thịnh (huyện Diễn Châu) cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 3 km. Thấy người nhà đến, cháu Tr. với đầu tóc rối, khóc, hoảng sợ. Người thân đưa cháu Tr. đến bệnh viện cấp cứu.

Người dân và Công an xã Diễn Thành đã bắt giữ Trường, báo sự việc lên Công an huyện Diễn Châu.

Sáng 22-8, viện trưởng VKSND huyện Diễn Châu cho biết bước đầu điều tra cho thấy tài xế Trường có hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi nhưng chưa thành. Hiện cơ quan Công an huyện Diễn Châu đang tạm giữ hình sự nghi can Trường để phục vụ công tác điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm