Vụ rơi xuống tầng hầm chết: Tòa nhà Tòa tháp Vicentra dựng lan can sắt

 Lối xuống bãi gửi xe tầng hầm đi siêu thị Big C Vinh thuộc Tổ hợp Vicentra, nơi bà Dung rơi xuống tử vong.

Trước đó, khoảng 11g30’ trưa 10-4, bà Dung (50 tuổi, trú thị trấn Hưng Nguyên, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An), cùng con dâu đến quán ăn trước sảnh Tòa tháp Vicentra trên. Bà Dung bước lên phía trên thành bê tông ốp gạch của lối xuống tầng hầm bãi gửi xe của siêu thị Big C Vinh.

Do không có lan can trên thành bê tông ốp gạch, bà Dung bước hụt chân và bị rơi xuống tầng hầm này (độ cao khoảng 3,5m), khiến bà bất tỉnh.

Lúc này, mọi người liền đưa bà Dung đi BV Đa khoa TP Vinh cấp cứu, nhưng do bị rơi bị thương quá nặng, bà đã tử vong. Lối này có đông người qua lại, rất nguy hiểm.

Trả lời báo chí, cán bộ Ban quản lý trung tâm thương mại văn phòng cho thuê và căn hộ cao cấp Vicentra cho rằng: Đây là sự việc đáng tiếc vì thành lan can không phải là lối đi, không hiểu sao bà Dung lại bước lên đó để đi.

Chiều 12-4, sau cái chết của bà Dung, Ban quản lý trung tâm thương mại văn phòng cho thuê và căn hộ cao cấp Vicentra đang cấp tập cho dựng lan can trên tầng hầm bãi gửi xe của siêu thị Big C Vinh. Ảnh: Đ.LAM

Tổ hợp Vicentra gồm Trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp và nhà phố do Công ty Cổ phần Đầu tư Trung tâm Thương mại Vinh thuộc Eurowindow Holding đầu tư xây dựng từ năm 2007 đã hoàn thành và đi vào sử dụng từ cuối năm 2011.

Tuy nhiên sau cái chết của bà Dung, Ban quản lý đã cấp tập cho thợ thi công thành can can bằng sắt phía trên thành bê tông của lối xuống tầng hầm bãi gửi xe của siêu thị Big C Vinh (thuộc Tổ hợp Vicentra).

Chiều 12-4, những người thợ đang khẩn trương khoan, hàn, dựng lan can bằng sắt cao thêm khoảng 1m.

Hiện Cơ quan công an TP Vinh đang tiếp tục điều tra vụ việc bà Dung bị rơi xuống tầng hầm, tử vong. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm