Vụ ô tô 'rồng rắn' đi ngược chiều: Mời thêm 2 tài xế

Sáng 14-10, Đại úy Đặng Thanh Trung, Phó đội trưởng Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội), cho biết đơn vị đã xác định được hai chiếc xe đi ngược chiều trên cầu vượt Hoàng Minh Giám (Cầu Giấy, Hà Nội) và đã gửi giấy mời hai tài xế đến trụ sở Đội để xử lý theo quy định pháp luật.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hình ảnh hai chiếc taxi của hãng taxi VIC nối đuôi nhau đi ngược chiều trên cầu vượt Hoàng Minh Giám để quay đầu. Hành vi này của hai chiếc taxi đã gây ùn tắc giao thông tại chân cầu vượt. Hình ảnh được chia sẻ cũng cho thấy một trong hai chiếc taxi mang BKS 30A-977.24.

Hai chiếc taxi "ngông nghênh" đi ngược chiều trên cầu vượt. Ảnh: Facebook

“Sau khi tiếp nhận được thông tin, đơn vị đã cử lực lượng xác minh điều tra và nhanh chóng xác định được hai chiếc xe taxi này là của Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch quốc tế ngôi sao (hãng taxi VIC)” - Đại úy Trung nói.

Trước đó, ngày 11-10, Đội CSGT số 6 cũng đã xử lý bốn trường hợp xe ô tô ngang nhiên “rồng rắn” đi ngược chiều trên cầu vượt Hoàng Minh Giám. Các tài xế này bị lập biên bản lỗi đi ngược chiều, mức xử phạt là 1 triệu đồng, đồng thời áp dụng hình thức xử lý bổ sung tước GPLX hai tháng.

Trung tá Nguyễn Trung Thành, Đội trưởng Đội CSGT số 6, cho hay đối với các trường hợp vi phạm trên, CSGT sẽ tiến hành gửi giấy mời ba lần, nếu chủ phương tiện vẫn không đến để chấp hành xử lý, CSGT sẽ tiếp tục xác minh.

Các trường hợp cố tình không đến giải quyết, CSGT sẽ thông tin số xe vi phạm đến các đội, trạm CSGT, các tổ tuần tra kiểm soát trên đường phát hiện bắt giữ, xử lý theo quy định.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm