Vụ ô tô khách lật ở Bình Dương: Tài xế xe tải không qua khỏi

Thượng tá Huỳnh Văn Thành, Trưởng Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương) cho biết hiện tại tài xế Trần Xuân Bình (37 tuổi, ngụ tại Đồng Nai) bị thương nặng được chuyển đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong tại bệnh viện.

Nhiều hành khách kêu cứu hoảng loạn khi chiếc xe bị lật.

Theo Thượng tá Thành nguyên nhân ban đầu được xác đinh do cả xe khách và xe tải không nhường đường khi đến giao lộ. Ngoài tài xế xe tải đã tử vong thì có 6 hành khách trên xe khách bị thương nhẹ.

Rất may chỉ có 6 hành khách bị thương nhẹ, nhưng tinh thần các hành khách vẫn đang hoảng sợ.

Như PLO.VN đã đưa tin, khoảng gần 5 giờ sáng 6-3, xe khách giường nằm 47B - 00671 chạy tuyến Đắk Lắk đi TP.HCM do tài xế Phạm Ngọc Quang (49 tuổi, ngụ tại Đắk Lắk) điều khiển.

Khi đến ngã tư giao nhau giữa đường NE8 với đường DE1 nằm trong khu công nghiệp Mỹ Phước 3 (phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương), thì xảy ra va chạm với xe tải 60LD-02854 do tài xế Trần Văn Bình điều khiển.

Cú tông mạnh khiến xe khách lao vào lùm cây ven đường lật ngang, xe tải đâm vào cây xanh bên đường. Nhiều người hoảng loạn kêu cứu, một số hành khách đập bể cửa kính thoát được ra ngoài.

Tại hiện trường hai xe bị hư hỏng nặng, nhiều mảnh vỡ và đồ đạc của hành khách vương vãi khắp nơi.

Hai xe bị hư hỏng nặng, nhiều mảnh vỡ và hành lý của hành khách vương vãi khắp nơi.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường hôc trợ giải cứu người bị nạn, phong tỏa hiện trường, điều xe chữa cháy đến đề phòng sự cố cháy nổ khi xăng của xe khách bị rò rỉ ra ngoài.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm