Vụ nữ sinh Đồng Nai mất tích: Gia đình nhận tin nhắn gạ tình

Chiều 11-11, trao đổi với với Pháp Luật TP.HCM, chị Nguyễn Thị Lan (ngụ xã Đồi 61, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) cho biết trong hai đêm liên tiếp 9 và 10-11, chị nhận được rất nhiều tin nhắn từ một số điện thoại của một thanh niên có hỏi chị Lan có phải là mẹ của cháu Cúc không. Sau đó thanh niên này cho biết là đang giữ cháu Cúc.

 Đến giờ gia đình và cơ quan chức năng vẫn chưa tìm được tung tích của cháu Cúc. Ảnh do gia đình cung cấp

Người này yêu cầu chị Lan đi nhà nghỉ với mình thì sẽ cho gặp con và không có ý định tống tiền. Khi chị yêu cầu cho gặp con thì người này không đáp ứng, thông báo cháu Cúc vẫn đang khỏe mạnh. Chị Lan mang toàn bộ tin nhắn ra trình báo công an.

Theo chị Lan, đến thời điểm này gia đình vẫn chưa có thêm thông tin gì về Cúc.

Theo gia đình, trước đó, sáng 25-10, cháu Nguyễn Thị Cúc (13 tuổi) học lớp 8, Trường THCS Hùng Vương đi học bình thường. Đến trưa thì chị Lan nhận được điện thoại của cô giáo chủ nhiệm báo cháu Cúc không đi học. Nghe vậy gia đình chị Lan đã huy động người thân đi tìm khắp nơi không có manh mối gì về Cúc. Hỏi thăm bạn học cùng lớp thì các cháu cho biết buổi sáng thấy Cúc dắt xe vào trường nhưng không thấy vào lớp. Các cháu cùng lớp cũng cho biết là không thấy Cúc dắt xe ra khỏi trường. Sau đó gia đình tiếp tục tìm kiếm và dán tờ rơi nhiều nơi, đồng thời trình báo với cơ quan công an nhờ tìm kiếm nhưng đến nay vẫn chưa thấy Cúc.

Chị Lan đang rất hoang mang khi nhận được tin nhắn lạ. Ảnh: TIẾN DŨNG 

Theo chị Lan, trong thời gian Cúc mất tích gia đình có nhận được một số cuộc gọi điện thoại lạ nhưng không hiện số thuê bao và khi bấm nghe thì đầu dây bên kia không nói gì.

Gần đây, chị Lan lại nhận được tin nhắn thoại của một người đàn ông nói đang ở Đà Nẵng và cho biết Cúc bị một phụ nữ lớn tuổi dụ dỗ đưa đi và bán cho một nhà chứa ở Camphuchia...

Hiện Công an huyện Trảng Bom vẫn đang tiếp tục điều tra và tìm tung tích của cháu Cúc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm