Vụ nổ súng kinh hoàng ở Quảng Nam: Một nghi can ra đầu thú

Theo đó,  Lê Viết Nghĩa (còn gọi là Nghĩa nhớp, trú xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc) đã ra trình diện sau gần ba ngày lẩn trốn.

Cơ quan CSĐT cho biết sau nhiều lần vận động, gia đình đã thuyết phục được Nghĩa ra đầu thú. Tuy nhiên, do tâm lý vẫn hoang mang, lo sợ sau vụ hỗn chiến nên Nghĩa không dám trực tiếp đến cơ quan công an mà nhờ gia đình liên hệ trước.

Hiện trường vụ hỗn chiến kinh hoàng đêm 5-4. Ảnh: TT

Liên quan đến vụ án này, cùng ngày, Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội - PC45 (Công an tỉnh Quảng Nam), cho biết đang tập trung lực lượng truy bắt những người đã tham gia vụ hỗn chiến nhưng đang còn lẩn trốn.

Trước đó, như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, do có mâu thuẫn trong việc tranh chấp địa bàn nên giữa hai băng nhóm do Đinh Thanh Vinh (ngụ thôn Phiếm Ái 2, Đại Lộc) cầm đầu và nhóm do Hạ Ngọc Vi (ngụ thị trấn Ái Nghĩa, Đại Lộc) cầm đầu có xảy ra mâu thuẫn.

Khuya 5-4, Vinh và Vi dẫn đàn em mang theo mã tấu gặp nhau tại khu vực gần quán nhậu Gió Chiều (xã Đại Nghĩa) để giải quyết. Trong lúc ẩu đả, nhóm của Vinh đã nổ súng bắn chết Lê Tấn Tú (hay còn gọi là Tú Rồng, trú thị trấn Ái Nghĩa). Hai người khác là Vi và Mai Hoàng Đạo (trú tại Đại Phú, Đại Nghĩa, Đại Lộc) cũng bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu tại BV Đà Nẵng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm