Vụ người phụ nữ bị giết ở Bình Dương: Nghi phạm là cháu ruột

Ngày 19-7, sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai những người có liên quan, Công an tỉnh Bình Dương phát đi thông báo truy tìm đôi nam nữ ở cùng nạn nhân Lưu Thị Thu (51 tuổi, quê ở Kiên Giang).

Người cháu ruột cùng người yêu ở với nạn nhân mất tích sau khi vụ án xảy ra.

Đôi nam nữ bị truy tìm là Lưu Minh Nhị (18 tuổi, HKTT tại An Giang, cháu ruột nạn nhân) và Nguyễn Thị Mỹ Châu (15 tuổi, HKTT tại Bình Dương, người yêu của Nhị).

Bên cạnh đó, cơ quan điều tra cũng truy tìm xe mô tô nhãn hiệu HONLEI màu nâu, biển số 95H1-0841 do Nhị sử dụng.

Công an khám nghiệm hiện trường vào sáng ngày 18-7.

Theo cơ quan điều tra, bà Thu mới dọn đến phòng trọ thuộc khu phố Bình Đáng (phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương) ở cùng Nhị, Châu khoảng hơn một tháng.

Bà Thu hàng ngày đi làm công nhân ở gần đó, còn Châu, Nhị bỏ học, không có công việc ổn định.

Như PLO đã đưa tin, sáng 18-7 anh Nguyễn Văn Hiếu (con rể của bà Thu), đến phòng trọ của mẹ vợ để lấy sách về cho con đi học thì thấy cửa khóa ngoài bất thường. Gọi mãi không thấy ai mở cửa nên anh Hiếu đã đi lấy chìa khóa để mở cửa.

Người dân tập trung rất đông theo dõi vụ việc vào sáng 18-7.

Khi vừa mở cửa ra, người con rể hoảng hốt phát hiện mẹ vợ tử vong nên hô hoán mọi người báo công an. 

Hiện trường xảy ra vụ án, đồ đạc không bị xáo trộn, bà Thu chết dưới nền nhà, trên cổ có nhiều vết cắt. Theo nhận định ban đầu, vụ án mạng đã xảy ra vào khuya 17-7.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương thông báo ai phát hiện Nhị và Châu thì báo ngay cho phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh Bình Dương), địa chỉ: 615 Đại lộ Bình Dương (phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương), SĐT: 0693.509930 hoặc điều tra viên Trần Tấn Thành, SĐT: 0949.113.111 hoặc cơ quan công an nơi gần nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm