Vụ nghi phạm 62 tuổi sát hại người tình: Gây án do ghen tuông

Tại cơ quan công an, ông Liêu đã khai nhận toàn bộ hành vi sát hại bà Hồ Thị Kim Anh (45 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) tại khách sạn PL, phường Linh Trung, quận Thủ Đức.

Như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, chiều 6-7, ông L. - chủ khách sạn PL đón một cặp nam nữ đến thuê phòng nghỉ theo giờ. Một lúc sau người đàn ông mình mẩy ướt mồ hôi ra lấy xe nói là đi rút tiền. Tuy nhiên, hết giờ vẫn không thấy ông ta quay lại, ông L. đi kiểm tra thì phát hiện người phụ nữ chết trong phòng. Do người phụ nữ không có giấy tờ tùy thân nên công an gặp khó khăn trong xác định lai lịch nạn nhân.

Ông Phan Văn Liêu, nghi phạm giết người. Ảnh: HT

Bằng biện pháp nghiệp vụ, công an xác định nạn nhân là bà Kim Anh và người đàn ông nghi vấn là Phan Văn Liêu từng sống như vợ chồng với nạn nhân từ 10 năm nay.

Ông Liêu khai sống như vợ chồng với bà Anh từ năm 2006, ban đầu sống tại nhà bà Anh ở phường Linh Đông, sau đó cả hai bán nhà đi thuê trọ nhiều nơi. Một tuần trước xảy ra vụ án, do mâu thuẫn ông Liêu dọn đồ bỏ đi khỏi nhà trọ.

Chiều 6-7, hai bên hẹn gặp nhau cùng đến khách sạn PL. Sau khi “tâm sự” hai người mặc quần áo thì điện thoại bà Anh reo. Thấy bà Anh nghe điện thoại, ông Liêu gặng hỏi thì bà thừa nhận là “bạn trai” mới gọi và cho biết sắp làm đám cưới với người này. Nghe vậy ông Liêu nổi ghen gây gổ với người tình và bị bà Kim Anh cắn vào tay. Lập tức ông Liêu rút dao thủ sẵn trong người đâm hai nhát vào người bà Anh khiến dao bị gãy cán và bà gục tại chỗ. Gây án xong, ông Liêu đi rửa vết máu rồi rời khỏi khách sạn. Khi biết bị công an truy tìm hung thủ, ông đã ra đầu thú.

H.TUYẾT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm