Vụ nghi mua bán trẻ sơ sinh ở Bình Dương: Nghi phạm được tạm tha

Sau khi có kết luận điều tra, cơ quan công an chỉ nhắc nhở, yêu cầu Ngọc trả lại số tiền 7 triệu đồng cho vợ chồng anh Nguyễn Văn Ngọc, chị Bùi Thị Bích Vân (cùng quê tỉnh Bình Định, tạm trú quận Thủ Đức, TP.HCM).

Trước đó, NTH - hiện đang là sinh viên một trường đại học ở TP.HCM sinh con tại BV Đa khoa Hoàn Hảo (quận Thủ Đức). Do có thai ngoài ý muốn và không có khả năng nuôi con nên chị H. có nhờ người tìm cặp vợ chồng nào hiếm muộn nhận nuôi cháu bé. Thấy vậy, Lê Thị Thúy Ngọc tìm đến nhà gặp vợ chồng anh Ngọc - chị Vân yêu cầu đưa số tiền 10 triệu đồng để trả tiền viện phí cho chị H.

Theo anh Ngọc, khi nghe được thông tin này, vợ chồng anh vay mượn tiền khắp nơi được 7 triệu đồng đưa cho Ngọc. Sau đó Ngọc giao cháu bé cho vợ chồng anh.

Sáng 4-7, vợ chồng anh Ngọc đưa bé gái xuống UBND phường Linh Trung làm thủ tục khai sinh. Tại đây, cơ quan chức năng nghi ngờ nên chất vấn cặp vợ chồng này thì mọi chuyện mới vỡ lẽ. Cháu bé sau đó được Công an phường Linh Trung đưa đến BV Đa khoa Hoàn Hảo giao lại cho sản phụ H. 

TX

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm