Vụ giết người trên xe ô tô ở Hà Nội: Bắt ba nghi can giết người thuê

Theo cơ quan điều tra, khoảng 10 giờ sáng 5-8, ông Thành đang lái xe ô tô Honda CVR (BKS 30X-5090) thì bị Tuấn và Thuận dùng xe máy ép dừng lại. Ông Thành hạ kính xe xuống và hỏi: “Lái xe kiểu gì đấy?” thì bị Tuấn nhảy xuống xe, rút dao giấu trong người đâm hai nhát vào ngực và vai trái làm ông Thành chết tại chỗ. Gây án xong, cả hai phóng xe bỏ chạy khi người đi đường chưa kịp hiểu chuyện gì.

Qua điều tra ban đầu, Nguyễn Quốc Văn  mượn ông Thành 1,9 tỉ đồng. Đến hạn, ông Thành đòi mà ông Văn chưa trả nên phát sinh mâu thuẫn. Trong thời gian đó, cả nhà ông Văn và ông Thành nhiều lần bị đổ chất thải pha nhớt trước nhà nhưng không biết ai là thủ phạm nên sinh ra nghi ngờ lẫn nhau. Nghe ông Văn kể sự việc, Bình bỏ ra 30 triệu đồng thuê Tuấn đánh dằn mặt ông Thành. Tuấn rủ thêm Thuận tham gia và thỏa thuận sẽ chia đôi số tiền trên. Bình đã ứng trước 3 triệu đồng và sẽ thanh toán phần còn lại khi xong việc. Nhận tiền ứng, Tuấn đưa trước cho Thuận 1,5 triệu đồng và đã lấy 27 triệu đồng sau khi gây án. Về nhà, Thuận kể lại sự việc, cha Thuận vận động Thuận ra đầu thú. Từ lời khai của Thuận, Tuấn và Bình bị bắt ngay sau đó.

 Được biết ông Văn có một công ty xây dựng. Ngoài mâu thuẫn nợ nần, ông Thành còn định tố cáo những sai phạm của ông Văn liên quan đến xây dựng. Hiện cơ quan điều tra mời ông Văn làm việc để điều tra làm rõ. 

NGUYỄN DÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm