Vụ giải quyết mâu thuẫn bằng gas và xăng: Hai nạn nhân đã chết

Ngày 3-9, đã hoàn tất thủ tục, chuyển toàn bộ hồ sơ vụ cháy tại căn nhà 16A/17 Vũ Ngọc Phan (phường 13, quận Bình Thạnh) làm hai phụ nữ thương vong lên Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) - Công an TP.HCM thụ lý để tiếp tục làm rõ.

Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu gồm Phạm Thị Bích Hường (17 tuổi) và Lê Thị Bích Quyên (31 tuổi, đang có thai tháng thứ hai) đã tử vong tại BV Chợ Rẫy do bỏng nặng.

Như Pháp Luật TP.HCM thông tin, khoảng 13 giờ ngày 28-8, căn nhà 16A/17 Vũ Ngọc Phan bùng cháy dữ dội. Hai phụ nữ kêu la thất thanh cầu cứu. Người dân đem bình CO2 đến thì cửa ngoài khóa trái.

Vụ giải quyết mâu thuẫn bằng gas và xăng: Hai nạn nhân đã chết ảnh 1

Công an khám nghiệm làm rõ nguyên nhân cháy nhà 16A/17 làm hai phụ nữ thương vong. Ảnh: XN

Lực lượng PCCC được huy động đến hỗ trợ dập lửa, giải cứu từng người ra ngoài, đưa đi cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng. Tại hiện trường, phòng ngủ của Hường cháy rụi. Bên trong nồng nặng khí gas và xăng. Công an phát hiện một bình gas (loại 12 kg), dây dẫn gas có dấu hiệu bị cắt trước cửa phòng. Bên trong có bình xăng (loại 5 lít), một bình đã bốc lửa, bình còn lại chứa 2 lít xăng và 5-6 hộp quẹt gas.

Qua tìm hiểu, ông Phạm Thế Khanh (cha của Hường) có hai người con, đã ly dị vợ. Hường sống chung với cha. Thời gian gần đây, ông Khanh đưa bà Quyên về sống chung thì Hường không đồng ý nên hai người thường xuyên cãi nhau lớn tiếng dẫn đến mâu thuẫn.

Theo Công an quận Bình Thạnh, có nhiều khả năng một trong hai người đã phóng hỏa để giải quyết mâu thuẫn.

XUÂN NGỌC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm