Vụ đến tìm người quen, bị đánh tử vong: Nạn nhân là chiến sĩ công an

 Quán cà phê nơi xảy ra vụ việc.

Thi thể anh Siêng đã được bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự sau khi mọi công tác khám nghiệm được hoàn tất.

Chiều 24-11, Cảnh sát điều tra huyện Củ Chi (TP.HCM) lập hồ sơ và phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra làm rõ.

Thông tin cho biết, nạn nhân Siêng hiện là chiến sĩ nghĩa vụ đang công tác tại Đội Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp công an quận 5, cấp bậc trung sĩ.

NhưPLOthông tin, tối 23-11 một nhóm gần chục người kéo vào quán cà phê Jet tại ấp Hậu, xã Tân An Hội (Củ Chi) ăn nhậu, hát karaoke. Trong khi uống bia, một thanh niên vô tình để xảy ra mâu thuẫn với nhóm bạn đã điện thoại cho Siêng.

Hay tin người quen gặp chuyện, Siêng vội vã chạy xe máy đi tìm hiểu sự tình để can thiệp. Khi vừa đến trước quán cà phê, Siêng và nhóm người cự cãi rồi đánh nhau. Sau cuộc xô xát, Siêng gục ngã rồi bất tỉnh. Nạn nhân được chuyển đến bệnh viện Đa khoa Xuyên Á cấp cứu nhưng thương tích quá nặng, đã tử vong.

Sau đó, cơ quan CSĐT Củ Chi và công an TP.HCM có mặt khám nghiệm, thu thập chứng cứ cùng tang vật tại hiện trường phục vụ công tác điều tra.

Thân nhân cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, Siêng từ đơn vị về nhà thăm gia đình và hay tin người quen nên tìm hiểu thì gặp nạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm