Vụ đánh ghen ở Cà Mau: 6 người bị khởi tố

Sáng nay 8-6, Công an huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau cho hay: Vừa ra thêm bốn quyết định khởi tố bị can trong vụ án làm nhục người khác xảy ra tại xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, hôm 13-5. 

Một cảnh hành hạ trong clip đánh ghen tàn bạo ở Cà Mau (Cắt từ clip).

Những người bị khởi tố mới đây bao gồm Nguyễn Thị Huệ, 44 tuổi; Lê Minh Kha, 21 tuổi, cùng ngụ xã Khánh An, huyện U Minh; Nguyễn Văn Đủ, 27 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh và Phan Văn Đạt, 22 tuổi, ngụ  xã Tân Hưng, huyện Cái Nước.

Hai người bị khởi tố trước đó là Nguyễn Thị Diệu, 34 tuổi, ở xã Nguyễn Phích, và Huỳnh Thị Dung, 32 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, H.Cái Nước.

Cả sáu người này bị công an xác định có hành vi làm nhục người khác theo khoản 2 Điều 155 Bộ luật Hình sự.

Trước đó, lúc 1 giờ ngày 13-5, sáu người này, cùng với một số người khác đã ập vào ngôi nhà ở xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, bắt hai người mà họ nghi đang ngoại tình để hành hạ trong tình trạng lõa thể. Họ đánh đập, cắt tóc, chửi mắn, quay clip phát tán.

Hai người bị đánh ghen trong vụ này đều là cán bộ. Người nam là Công an trại giam Cái Tàu, chồng của bị can Nguyễn Thị Diệu. Người nữ là bí thư chi đoàn một ấp ở xã Nguyễn Phích huyện U Minh, tỉnh Cà Mau.

Sau khi xảy ra vụ việc, người đàn ông trong clip bị giáng cấp từ thượng úy xuống trung úy, người nữ không còn giữ chức vụ bí thư chi đoàn ấp.

Hai cán bộ xã Đông Hưng cũng bị kiểm điểm vì biết vụ đánh ghen mà không báo cáo đúng, đủ kịp thời về trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm