Vụ cụ bà Việt kiều chết ở chung cư: Nghi vấn do tự đốt

Thông tin ban đầu, cụ bà sinh năm 1950, là Việt kiều Pháp và có tiền sử về bệnh tâm thần.

Theo nguồn tin, phòng xảy ra vụ cháy là phòng ngủ, nếu không chủ định đốt thì người ở bên trong sẽ chạy được vì phòng không có dấu vết chốt chặn, khóa ngoài.

Nhiều người dân không khỏi bàng hoàng khi hay tin vụ cháy khiến cụ bà chết thảm.

Ngoài ra, tại hiện trường vụ cháy, lực lượng chức năng thu được một điện thoại. Trong điện thoại của cụ bà có nhắn tin cho những người thân quen báo mình sắp đi xa và để lại cho họ những đồ nhỏ nhỏ như con chó, con mèo…

“Từ thông tin ban đầu như điện thoại, khu vực cháy… chúng tôi nhận định khả năng do tự đốt”. Nguồn tin cho hay và nói thêm tất cả chỉ là thông tin điều tra ban đầu và công an không loại trừ bất kỳ khả năng nào. “Để có kết quả chính xác nhất phải đợi kết quả từ khám nghiệm tử thi, xét nghiệm máu và có thể dựng lại hiện trường để làm rõ nguyên nhân…”.

Như chúng tôi đã thông tin, vụ cháy xảy ra vào trưa 2-3. Thấy khói lửa bùng phát dữ dội từ căn nhà trên đường 8A, khu dân cư Nam Long (phường Tân Thuận Đông, quận 7), người dân hốt hoảng tri hô kêu cứu.

Cảnh sát PCCC TP.HCM cùng lực lượng chức năng sở tại nhanh chóng có mặt, phá cửa vào trong triển khai cứu nạn cứu hộ và chữa cháy.

Lửa được dập tắt trong ít phút. Tuy nhiên, vụ hỏa hoạn đã khiến cụ bà TrThNgD (67 tuổi) ở trong căn nhà tử vong.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm