Vụ chồng phóng hỏa đốt 3 con: Vợ bị sốc phải nhập viện

Ông Nguyễn Văn Phước, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Tân Biên (Tây Ninh), cho biết các ban ngành, đoàn thể đã luôn túc trực, động viên gia đình. Chính quyền địa phương đã giúp gia đình an táng các nạn nhân. Bà Tr. ngất xỉu nhiều lần và sau đó đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu, sức khỏe đến nay vẫn chưa ổn định.

Trước ngày xảy ra vụ cháy nhà, ông Tâm đã đến nhà mẹ vợ nhờ bà chuyển cho bà Tr. một bức thư. Tuy nhiên, bà mẹ vợ giữ thư không mở ra đọc, đến khi xảy ra vụ việc bà mới chuyển bức thư đó đến cơ quan công an. Người nhà ông Tâm cho biết công an đã mở bức thư ra xem, trong đó ông Tâm có những lời lẽ rất tuyệt vọng như ông không nuôi nổi con nên sẽ mang chúng đi đến một nơi tốt hơn.

Được biết ông Tâm và vợ đã ly hôn, sau đó được hai gia đình ra sức hàn gắn nên hai vợ chồng quay lại ở với nhau cách đây bốn tháng. Mới đây, vợ ông Tâm bỏ nhà đi đâu không rõ, ông nhiều lần gọi điện thoại nhưng không liên lạc được. Do đó ông Tâm có nhiều biểu hiện buồn bã, dặn cháu ruột không sang chơi nhà mình nữa. Tuy nhiên, gia đình không nhận ra đó là điều bất thường bởi trước đó ông Tâm và vợ thường xuyên cãi nhau do tính ông rất hay ghen.

HỒNG MINH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm