Vụ cháy 3 người chết: Người tình mua hoa cúc trước khi cháy

Đến 15 giờ, cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm tử thi ba nạn nhân trong vụ cháy tại tiệm cầm đồ vào sáng cùng ngày.

Nhiều người dân sinh sống gần đó vẫn còn chưa hết bàng hoàng, khi chứng kiến vụ cháy rồi lại nghe tin có ba nạn nhân chết thảm.

Nhiều xe máy và tài sản bên trong tiệm cầm đồ bị cháy rụi. Ảnh: LÊ ÁNH

Theo chị Trần Thị Bình (một người dân), khoảng 9 giờ 10 phút chị nghe thấy một tiếng nổ lớn, khi chạy ra xem thì phát hiện khói bốc lên nghi ngút trong cửa tiệm cầm đồ kế bên.

"Lúc đó, tiệm cầm đồ vẫn đóng cửa kín, tôi cùng nhiều người khác chạy qua đập cửa hô hoán nhưng không thấy ai trả lời. Mọi người tìm cách phá cửa nhưng không được, lửa bên trong phả ra quá nóng"- chị Bình kể lại.

Cũng theo chị Bình, mặc dù có người bên trong nhưng không nghe thấy bất cứ tiếng la hét nào.

Chị Bình Nhớ lại: "Trước khi vụ cháy xảy ra, khoảng 8 giờ tôi có thấy Hoan đi ra ngoài, rồi về tiệm cầm đồ với một bó hoa cúc vàng trên tay. Sau đó, Hoan đi vào nhà rồi đóng cửa lại".

Còn theo cô giáo chủ nhiệm của bé Việt Anh, sáng nay trường mầm non nơi bé đang học có buổi học ngoại khóa. Tuy nhiên, đến giờ mà không thấy phụ huynh đưa bé đến.

Xe cứu thương đưa thi thể các nạn nhân về nhà xác. Ảnh: LÊ ÁNH

"Khoảng 8 giờ, không thấy bé Việt Anh đến lớp. Tôi có gọi điện cho chị Uyên nhưng không ai bắt máy. Một lát sau, có một người đàn ông gọi điện lại cho tôi xưng là ba của bé và xin cho bé nghỉ học, do nhà có việc bận. Giờ tôi nghe tin bé mất cùng mẹ rồi, xót xa quá" - cô giáo chủ nhiệm của bé Việt Anh nói.

Nghi giết chết hai mẹ con người tình, rồi tự sát

Qua khám nghiệm ban đầu, cơ quan điều tra nghi Nguyễn Xuân Hoan (31 tuổi) đã giết chết hai mẹ con chị Đỗ Thị Uyên (30 tuổi, cùng quê ở Thanh Hóa) và cháu Đỗ Việt Anh (con trai chị Uyên) trước khi phóng hỏa cửa tiệm.

Chị Uyên đã li hôn người chồng Hàn Quốc, sau đó đưa con trai sống chung với Hoan khoảng vài tháng nay.

Trước đó, khoảng 9 giờ, sau tiếng nổ lớn, lửa bốc lên từ tiệm cầm đồ Hương Huy Hoàng nằm tại ngã ba Chiêu Liêu (phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, Bình Dương). Tuy nhiên do ngôi nhà bị khóa trong nên người dân không thể phá cửa để vào chữa cháy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm