Vụ Châu Việt Cường: Công an triệu tập thêm 1 ca sĩ

Như đã đưa tin, ngày 6-3, Cơ quan điều tra Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, bắt khẩn cấp ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường) để điều tra về hành vi vô ý làm chết người.
Ngoài Cường, cơ quan công an cũng đã bắt giữ Phạm Đắc Thế (37 tuổi, quê Ninh Bình) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Ca sĩ Nam Khang, người có mặt trong căn phòng xảy ra vụ án mạng, cũng được công an triệu tập lên làm việc.
Các dữ liệu cho thấy khoảng 3 giờ 30 ngày 5-3, Châu Việt Cường và Nam Khang rủ nhau về căn hộ của Phạm Đức Thế tại phố Nguyễn Văn Ngọc (phường Cống Vị, quận Ba Đình) để sử dụng ma túy.
Tại đây, nhóm ba người của Cường gọi thêm TMH (20 tuổi, nạn nhân trong vụ án) và ĐPA (23 tuổi, trú tại Sơn La) cùng đến. Quá trình sử dụng ma túy, Cường bị ảo giác và nghĩ rằng H. bị ma nhập nên nhét tỏi vào miệng cô gái này để "trừ ma”, khiến nạn nhân tắc thở dẫn đến tử vong.
Qua khám nghiệm pháp y tử thi, lực lượng chức năng tìm thấy hơn 30 nhánh tỏi, củ tỏi trong miệng H.
Lời khai ban đầu cũng cho thấy ca sĩ Nam Khang chính là người gọi điện thoại rủ ĐPA rồi ĐPA rủ thêm nạn nhân TMH đến phòng ở của Thế. Tại đây, cả nhóm tiếp tục sử dụng ma túy và quan hệ tình dục.
Đến khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, cả nhóm tiếp tục sử dụng ma túy lần thứ ba. Tuy nhiên, lần này không có mặt của ca sĩ Nam Khang vì đã đi Thái Bình để biểu diễn từ sáng sớm.
Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ án.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm