Vụ cháu bé tử vong nghi bị cưỡng hiếp: 'Do thiếu oxy kéo dài'

Sáng 29-11, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi cháu Nguyễn Đức Bằng (6 tuổi, quê tỉnh Cà Mau, tạm trú xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom) để bàn giao cho gia đình làm lễ an táng.

Các bác sĩ ở khoa Hồi sức tích cực - Chống độc (BV Đa khoa tỉnh Đồng Nai) cho biết, dù đã tích cực cứu chữa nhưng cháu Bằng vẫn không qua khỏi do bị suy hô hấp, ngạt nặng.

 Các bác sĩ điều trị cho cháu Bằng vào ngày 27-11

Trước đó, trưa 27-11 cháu Bằng được phát hiện trong tình trạng ngất lịm, trên không mặc quần áo, hai chân có vết bầm tím, hậu môn rỉ máu trong chiếc xe ô tô của người hàng xóm tên Hùng (làm nghề mộc).Theo các bác sĩ chẩn đoán, bé bị tổn thương não do thiếu ôxy não kéo dài. Các bác sĩ đã cho bé thở máy và điều trị bằng thuốc vận mạch nhưng bé không qua khỏi.

Người nhà của cháu Bằng cho biết, sau khi đưa cháu Bằng đi cấp cứu, ông Hùng có đến và đưa cho gia đình 2 triệu đồng để lo chữa trị. Thấy cháu bé có biểu hiện bệnh nặng, người hàng xóm đã nói cứ đưa cháu lên TP.HCM để chữa trị, mọi phí tổn ông này đều lo hết.

Phát hiện có nhiều biểu hiện bất thường trong cái chết của con mình, người nhà đã trình báo cơ quan công an đến điều tra. Hiện công an đã mời ông Hùng lên làm việc để xác minh sự việc.

Theo Thành Long (PNO)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm