Vụ cha tử vong, con đang mất tích: Tìm thấy thi thể con

Sáng 28-2, người dân ra bãi biển ở thôn Cao Thắng (xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) phát hiện một thi thể người đàn ông bị sóng biển đánh dạt vào bờ.

Người này còn mặc quần mưa màu xanh, áo ấm màu đen trong tư thế nằm úp trên bãi cát.

Thi thể ngư dân Trần Văn Anh được phát hiện ở bờ biển.

Ngay lúc đó người dân đã báo chính quyền địa phương và công an tìm tung tích nạn nhân.

Sau khi được thông báo, người thân của anh Trần Văn Anh (39 tuổi, trú xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh)- bị mất tích bốn ngày nay, đã đến nhận đó là thi thể anh Anh.

Cơ quan công an đã làm các thủ tục cần thiết rồi bàn giao thi thể anh Anh cho người thân đưa về quê nhà tổ chức lễ mai táng theo phong tục địa phương.

Như vậy điều kỳ diệu đã không xảy ra đối với hai cha con ông Anh.

Như đã đưa tin, khoảng 6 giờ 30 phút sáng 24-2, sau khi đi đánh bắt cá, câu mực, anh Anh cùng cha là ông Trần Văn Lý (67 tuổi, trú thôn Tân Hải, xã Cẩm Nhượng) đưa thuyền công suất 24CV về đất liền. Khi trên đường về bờ thì gặp sóng to, gió lớn, sóng đánh mạnh khiến hai cha con rơi xuống biển, mất tích.

Được biết, ông Lý là cựu chiến binh có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Anh Trần Văn Anh theo cha bám biển và mới lập gia đình được năm năm nay. Con gái thứ hai của vợ chồng anh Anh vừa tử vong do bị tim bẩm sinh.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc hai cha con ông Lý mất tích trên biển, UBND xã Cẩm Nhượng đã hỗ trợ ban đầu 5 triệu đồng cho gia đình ông Lý và Hội Chữ thập đỏ thôn Tân Hải (xã Cẩm Nhượng) kêu gọi hỗ trợ gia đình 15 triệu đồng. Chiều 27-2, lực lượng tìm kiếm cứu nạn và các ngư dân đã tìm, vớt được thi thể ông Lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm