Vụ bắn chết bạn đối thủ: 2 nghi can đầu thú

Hai người liên quan đến vụ nổ súng gây chết người tại huyện Chư Sê (Gia Lai) đã ra đầu thú sau nhiều ngày lẩn trốn. Ngày 20-2, công an tỉnh này xác nhận như trên.

Tôn Thất Thái

Những người đầu thú là Tôn Thất Thái, Lê Duy Nhất (Cùng 25 tuổi, trú thị trấn Chư Sê). Tại cơ quan điều tra, Thái khai nhận mình là người cầm súng gây ra cái chết của Ngô Anh Phương (34 tuổi, người cùng địa phương).

Theo đó, khoảng 17 giờ 30 chiều 10-2,  Phương cùng một số thanh niên trong đó có Nguyễn Văn Hòa đi chơi bài ở một sòng tại địa phương. Trong lúc chơi với nhóm của Thái, Hòa thắng Thái 100.000 đồng nhưng Thái không có tiền trả nên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Hòa đã đấm vào mặt Thái rồi bỏ chạy.

Sau đó nhóm Hòa, Phương kéo nhau về nhà tại thôn Mỹ Thạch. Khoảng 18 giờ cùng ngày, Thái rủ những thanh niên cùng trú thị trấn Chư Sê là Nguyễn Văn Sơn, Lê Duy Nhất, Phạm Văn Phú, Tôn Thất Quang đi tìm đánh nhóm Hòa.

Thái, Nhất phát hiện nhóm Hòa đang đứng trước cổng nhà cùng  Phương. nên dừng xe, mỗi người cầm 1 khẩu súng (chưa rõ chủng loại) chĩa về phía nhóm đối thủ bắn 2 phát rồi bỏ chạy. Hậu quả,  Phương bị trúng đạn vào trán, phải đi cấp cứu song đã không qua khỏi, chết trên đường chuyển viện.

Sau vụ việc xảy ra, các bạn của Thái, Nhất ra trình diện, riêng hai người này thì bỏ trốn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm