Vụ ba mẹ con chết thảm ở Long An: Người mẹ có tám vết đâm ở bụng

Ngôi nhà nơi ba mẹ con chết thảm ở Long An. 

Vết đâm ở bụng gây tổn thương rất nặng nội tạng và mất quá nhiều máu nên nạn nhân tử vong ngay tại nền gạch của cánh cửa. Con dao nhọn vẫn còn dính bên vai phải của chị Nguyên.

Riêng hai cháu Huyền và Khang thì vết cắt ở cổ, sâu vào động mạch gây mất máu và chết tại giường ngủ.
Hiện cơ quan chuyên môn đang tiếp tục giám định nội tạng để xác định nạn nhân ăn gì trước khi chết, đồng thời giám định chữ viết trong thư tuyệt mệnh có phải của chị Nguyên hay không?
Trước đó, qua kiểm tra ở tủ trong nhà nạn nhân, cơ quan chức năng cũng đã tìm được 1 sợi dây chuyền, một bộ vòng simen bằng vàng chín chiếc cùng một lá thư tuyệt mệnh.

Như Pháp Luật TP.HCM thông tin, sáng 19-11, bà Trần Thị Phướng (48 tuổi) sau khi đi khám bệnh tại Trạm Y tế xã Phước Vĩnh Đông về ngang qua nhà con trai là anh Nguyễn Tuấn Thanh, 31 tuổi thấy cửa nhà khép hờ nên bà Phướng vào nhà và phát hiện ba mẹ con chị Nguyên chết trong nhà.

Gồm chị Đỗ Thị Ái Nguyên (30 tuổi) cùng hai cháu nội bà Phướng là Nguyễn Thị Như Huyền (10 tuổi) và Nguyễn Hoàng Khang (chín tuổi) nằm chết. Con gái lớn của anh Thanh và chị Nguyên là Nguyễn Thị Bích Như (11 tuổi) do ngủ với ông bà nội nên thoát chết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm