Vụ 50 côn đồ tấn công ông lão: Phó CA xã nổ súng trấn áp giang hồ

Trao đổi với chúng tôi, ông H., Phó CA xã Thái Thịnh đã kể lại diễn biến vụ việc khi mình buộc phải nổ súng hỗ trợ để trấn áp các đối tượng liều lĩnh.

“Sau khi nhận được tin báo, tôi ra ngã 3 Tống Xá cách nhà ông Đố vài trăm mét. Tại đây tôi phát hiện 3 xe ô tô không có người. Tôi về lấy công cụ hỗ trợ là súng bắn đạn cao su. Sau đó thì có các nhóm đối tượng rất đông ra xe nhưng tôi không có cơ sở để bắt họ vì không biết chuyện gì xảy ra. Các xe này sau đó rút đi. Trên đường vào nhà ông Đố, tôi thấy có một xe ô tô trắng đỗ ở vị trí gần 3 xe ô tô trước. Khi tôi đến gần xe thì có 2 người đàn ông đang ngồi trong xe. Tôi tiếp cận đầu xe và yêu cầu họ xuống xe. Sau đó, họ cho xe đánh lái sang trái nhằm bỏ chạy, tôi rút súng hỗ trợ bắn chỉ thiên nhằm trấn áp hai đối tượng này. Sau đó, lực lượng chức năng đến yêu cầu hai người ngồi trên xe xuống xe để kiểm tra, xác minh làm rõ vụ việc”, Phó Trưởng CA xã Thái Thịnh, ông H. cho hay.

Thông tin mới nhất về vụ việc, hiện cơ quan chức năng đã xác minh một số tình tiết liên quan đến nguyên nhân xảy ra vụ việc các đối tượng kéo đến nhà ông Trần Minh Đố để gây sự.

Theo thông tin từ phía CA huyện Kinh Môn, anh Trần Văn Dũng (SN 1976), chị Phạm Thị Bảng (SN 1986) là con trai và con dâu ông Đỗ ký hợp đồng cung cấp nông sản cho Công ty TNHH Sản xuất nông sản Nam Dương (huyện Nam Sách). Thời gian gần đây, do mâu thuẫn nên anh Dũng không cho vợ tiếp tục thu mua nông sản và đã thu giữ sọt đựng nông sản do Công ty Nam Dương cung cấp.

Do chị Bảng không tiếp tục làm một thời gian dài nên ngày 31-5, Công ty Nam Dương cử 2 nhân viên là Nguyễn Văn Mười và Hồ Văn Hiến tới nơi chị Bảng và anh Dũng làm việc cắt hợp đồng và yêu cầu trả lại số sọt đựng nông sản.

Một lúc sau, một người tên Thiện ở huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) và Trần Tuấn Anh (là anh trai anh Dũng) đến nhà ông Đỗ. Tại đây, Tuấn Anh và Thiện xảy ra mâu thuẫn. Đến khoảng 18 giờ 30 ngày 31-5, có một nhóm đối tượng vào nhà dùng hung khí chém trọng thương ông Đỗ, đập phá một số tài sản rồi bỏ đi.

Hai người con của ông Đố là anh Trần Văn Dũng và Trần Văn Kiên cùng vợ ông Đố khẳng định họ nhìn thấy côn đồ cầm 3 khẩu súng ngắn. Tuy nhiên, cơ quan điều tra khẳng định không có việc giang hồ mang súng đi gây án.

Vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm