Vụ 2 xác người trong bê tông: 1 người đã bỏ trốn

Đến chiều ngày 18-5, Công an tỉnh Bình Dương đã thông tin chính thức về việc tạm giữ bốn người phụ nữ có liên quan đến vụ án giấu hai thi thể vào hai thùng nhựa rồi đổ bê tông xảy ra tai ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương).

Cơ quan công an khám xét chiếc xe ô tô 7 chỗ  hiệu Ford Everest biển số 51A-718.30 vào chiều ngày 18-5.

Theo đó, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết vào đêm 17-5 sau khi phát đi thông báo truy tìm người và phương tiện trên báo chí, bốn người phụ nữ thuê phòng tại một khách sạn trong khu dân cư Tiamo Phú Thịnh (phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) đã thu dọn đồ để bỏ trốn.

Tuy nhiên, nhân viên khách sạn phát hiện xe ô tô Ford Everest biển số 51A-718.30 và khuôn mặt những người này giống như miêu tả trong thông báo truy tìm, nên báo cho bảo vệ khu dân cư giữ lại để báo cơ quan công an. Đến rạng sáng ngày 18-5, bốn người phụ nữ đi trên chiếc xe  ô tô Ford Everest biển số 51A-718.30 bị bắt giữ.

Đến 17 giờ ngày 18-5, cơ quan công an đã hoàn thành công tác kiểm tra khám xét ngôi nhà mà nhóm người này đã thuê trước khi đến ở ngôi nhà xảy ra vụ việc nằm trên đường D2, trong KCN Bàu Bàng (huyện Bàu Bàng, Bình Dương) cách ngôi nhà xảy ra vụ án khoảng 15 km.

Đồng thời, chiếc xe ô tô 7 chỗ cũng được khám xét và kiểm tra kỹ lưỡng. Riêng phòng thuê tại khách sạn trước thời điểm bị bắt vẫn đang được niêm phong, chưa khám nghiệm.

Cơ quan công an kiểm tra căn nhà mà nhóm người này đã thuê trước khi chuyển đến căn nhà xảy ra vụ án.

Theo một nguồn tin PLO cho biết, thông tin bốn người phụ nữ bị tạm giữ ban đầu là đúng. Tuy nhiên, chỉ có ba người là có tên chính xác gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi); Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng thường trú tại một địa chỉ ở P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM); Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê ở Tiền Giang) và một người chưa rõ thông tin.

Cũng theo nguồn tin này, Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi) và Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng thường trú tại một địa chỉ ở P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM) có thể là hai mẹ con ruột.

Tổng cộng, trong nhóm có năm người phụ nữ, trước đó một người phụ nữ khác đã bỏ đi vì trong quá trình đi cùng nhóm này cuộc sống quá khổ. Nhưng cụ thể bỏ đi vào thời điểm nào và liên quan đến vụ án này như thế nào thì vẫn chưa rõ.

Đến tối 18-5, nhóm người này vẫn tỏ thái độ bất hợp tác. Tuy nhiên, ban đầu cũng đã thừa nhận là thuê căn nhà xảy ra vụ án. Từ đó, những tình tiết liên quan đến vụ án này đang dần dần hé lộ.

Bước đầu danh tính hai nạn nhân nam tại ngôi nhà ở huyện Bàu Bàng đã được xác định. Tuy nhiên, cơ quan công an vẫn đang thu thập hồ sơ, về nhân thân lai lịch các nạn nhân này, để có kết luận chính xác nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm