Vợ sắp cưới nghẹn ngào bên quan tài của 'hiệp sĩ' bị đâm chết

Sáng 14-5, bà Lâm Thị Nhung (50 tuổi, quê Đồng Nai), mẹ của "hiệp sĩ" Nguyễn Hoàng Nam, đứng thẫn thờ trước Trung tâm Pháp y quận 5 để đợi nhận thi thể con trai mình đưa về quê nhà an táng.
Dù đã hay tin từ tối qua nhưng bà Nhung vẫn còn bần thần, không tin con trai mình đã mất.

Quan tài của "hiệp sĩ" Nguyễn Hoàng Nam được đưa về huyện Trảng Bom, Đồng Nai để an táng.

Đứng trước cổng trung tâm pháp y, bà thả thõng cả hai tay, nói như không còn chút sức lực: “Khi biết Nam nó làm việc này, tôi đã ngăn cản vì sợ nguy hiểm đến tính mạng. Nó không nghe, bảo rằng sẽ cố gắng để không gây hại đến bản thân. Ai ngờ đâu, nó đi thật rồi...”.
Những câu hỏi ngắt quãng vì bà còn quá sốc và xúc độc trước nỗi đau quá lớn này. Hồi lâu, nén lại cảm xúc, bà mới kể Nam là con lớn trong gia đình có hai anh em. Do gia đình khó khăn nên bà cùng hai con lên TP kiếm sống.
“Nó tham gia bắt cướp nhiều năm nay, công việc bận bịu nên ít khi về thăm nhà. Tối hôm qua, 13-5, nó còn nói chuyện với tôi mà sau đó đã nghe tin dữ….” - bà Nhung nghẹn ngào.

Bà Lâm Thị Nhung vẫn chưa hết bàng hoàng khi hay tin con trai gặp nạn.

Khi quan tài của "hiệp sĩ" Nam sắp được đưa ra, bà Nhung vội vã tiến đến chỉ mong được nhìn mặt con trai lần cuối.
Giữa cái nắng gay gắt, nhiều lần mọi người phải dìu bà Nhung về chỗ mát nghỉ ngơi. Nước mắt bà ướt đẫm khẩu trang che kín khuôn mặt.

Chị Trang, vợ sắp cưới của "hiệp sĩ" Nam, nước mắt giàn giụa bên quan tài.

Bên cạnh người mẹ xấu số vì mất con là Trang (21 tuổi), bạn gái của Nam. Đôi mắt đỏ hoe, nước mắt lưng tròng, Trang cũng bần thần từ khi hay tin chồng sắp cưới của mình qua đời.
Khi quan tài Nam được đưa lên xe, Trang ngồi bên cạnh gục đầu vào quan tài, khóc nấc.
Trang cho hay tối hôm qua Trang có hẹn với Nam nhưng sau đó Nam gọi điện thoại lại hủy hẹn vì có việc gấp của nhóm "hiệp sĩ".
Mãi đến khi hay tin Nam đang trong bệnh viện, Trang cũng chỉ nghĩ Nam bị thương nhẹ, nào ngờ… Cô cũng cho biết hai người đã dự định tổ chức đám cưới vào cuối năm nay nhưng rồi chồng sắp cưới của cô đã ra đi mãi mãi…

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm