Vợ ngất xỉu khi chứng kiến chồng nhảy cầu Cần Thơ

Trưa 18-4, ông Dương Công To - Đội trưởng đội dân phòng đường thủy xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh (Vĩnh Long) cho biết đang phối hợp với ngành chức năng địa phương để rà tìm một người đàn ông vừa nhảy cầu Cần Thơ tự tử tối 17-4.

Nạn nhân bước đầu được xác định tên HVUD (33 tuổi, ngụ xã Giai Xuân, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ). Thời điểm anh Đ. nhảy cầu, vợ anh cũng có mặt tại đó.

Vợ ngất xỉu khi chứng kiến chồng nhảy cầu Cần Thơ ảnh 1
Cầu Cần Thơ đã có hàng chục trường hợp nhảy cầu tự tử. Ảnh: CTV BÌNH MINH

Thông tin ban đầu cho biết khoảng 22 giờ 40 phút ngày 17-4, anh D. sau khi đi nhậu về tới nhà đã xảy ra cự cãi với vợ là chị PTUT. Sau đó anh D. dẫn xe gắn máy rời nhà và trước khi đi anh này tuyên bố với vợ sẽ nhảy cầu Cần Thơ tự tử.

Chị T. ngay sau đó tri hô với mọi người chung quanh, đồng thời cùng người thân trong gia đình chạy xe đuổi theo anh D. để can ngăn. Tuy nhiên, khi chị T. và mọi người đi tới giữa cầu Cần Thơ thì cũng là lúc anh D. gieo mình xuống sông và mất hút giữa dòng nước.

Chứng kiến cảnh chồng gieo mình từ trên cầu xuống sông, chị T. đã ngất xỉu tại chỗ, mọi người vừa cứu chữa cho chị T. vừa tri hô và thông báo cho lực lượng chức năng để hỗ trợ tìm kiếm anh D. 

Được biết từ khi cầu Cần Thơ khánh thành và chính thức thông xe từ năm 2010 cho đến nay đã có hàng chục trường hợp đi lên cầu này rồi gieo mình xuống sông vì nhiều lý do, trong đó có lý do buồn phiền chuyện gia đình, người yêu đi lấy chồng...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm