Vờ mua trang sức, hotgirl trộm điện thoại nhanh như cắt

Mới đây, mạng xã hội Facebook lan truyền loạt hình ảnh cho thấy một phụ nữ trẻ có gương mặt xinh đẹp vào cửa hàng trang sức giả vờ mua đồ rồi nhanh tay trộm chiếc điện thoại của nhân viên bán hàng.

Hotgirl giả vở mua trang sức rồi trộm điện thoại

Sự việc xảy ra vào tối 29-10, tại một cửa hàng trang sức trên địa bàn phường Kim Mã (Ba Đình, Hà Nội).

Theo nội dung đăng tải, hot girl này cắt tóc ngang vai, mang túi đen, mặc áo váy màu đen trắng đi vào cửa hàng trang sức mua đồ.

Lợi dụng lúc nữ nhân viên không để ý, người phụ nữ nhanh tay lấy chiếc điện thoại của nhân viên từ ngăn bàn làm việc đặt ra quầy kính, sau đó lấy tay và túi che lại.

Tiếp đến, nhân lúc nữ nhân viên bận rộn tìm đồ và tính hóa đơn, hot girl đã trộm chiếc điện thoại cho vào túi xách và nhanh chóng rời đi.

Thao tác trộm điện thoại của hot girl này khá chuyên nghiệp. Thời gian từ lúc vào cửa hàng đến khi trộm được chiếc điện thoại chỉ diễn ra trong vài phút ngắn ngủi.

Sau khi xảy ra sự việc, chủ cửa hàng đã trình báo công an, đồng thời đăng tải lên mạng xã hội. Loạt hình ảnh nhận được hàng ngàn lượt xem và chia sẻ của cư dân mạng với mong muốn truy tìm ra hot girl trộm cắp này.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an phường Kim Mã cho biết đơn vị này đang lập hồ sơ truy tìm người phụ nữ trong sự việc trên. Đồng thời, công an cũng đã thông báo đến các cửa hàng kinh doanh khác trên địa bàn cảnh giác với đối tượng.

“Nếu phát hiện, người dân cần lập tức thông báo cho công an vì đối tượng này đã trộm cắp tại nhiều nơi với các hành vi tương tự” - vị này khuyến cáo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm