Vợ cấp cứu, chồng mang 2 dao vào viện tìm người gây tai nạn

Ngày 25-4, Công an tỉnh Hà Tĩnh đang điều tra vụ việc người nhà bệnh nhân mang hai con dao vào “tìm người” tại BV đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Trước đó, khoảng 11 giờ 30 trưa 23-4, chị Hồ Ngọc Tú Tr. (22 tuổi, đang mang thai 32 tuần tuổi; trú phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh) bị tai nạn giao thông được đưa đến BV đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu. Chị Tr. bị chấn thương vùng mặt.

BV đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, nơi xảy ra sự việc.

Khi các y, bác sĩ đang thăm khám, cấp cứu cho chị Tr. thì một người đàn ông mang theo hai con dao chạy vào bệnh viện, xưng chồng chị Tr. Một lúc sau một người đàn ông khác cũng vào bệnh viện, rồi cả hai cầm dao chạy đi khắp bệnh viện tìm người gây tai nạn để… ”xử lý”. Sự việc làm cho các y, bác sĩ và bệnh nhân tại bệnh viện hoảng sợ. 

Hai con dao công an thu giữ.

Trước đó, chiều 22-4, một người nhà bệnh nhân trong tình trạng say rượu đã lao thẳng xe máy vào khu vực đón tiếp cấp cứu bệnh nhân, khoa Hồi sức cấp cứu của BV đa khoa huyện Diễn Châu, Nghệ An. Tại đây, người này đã gây cản trở công tác khám bệnh.

Người nhà này được nhân viên y tế đề nghị, mời đưa xe ra ngoài đúng quy định. Tuy nhiên, do có uống rượu nên người nhà bệnh nhân bức xúc, to tiếng làm mất trật tự khu vực đón tiếp cấp cứu của bệnh viện. Ngoài ra, người này còn rút chìa khóa, vung tay làm đầu nhọn va quẹt vào đầu bác sĩ gây chảy máu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm