Việt kiều Đức hứa thưởng 3 triệu để tìm tài sản bị cướp

Nạn nhân là anh Huỳnh Hoàng Dương (26 tuổi, Việt kiều Đức). Tài sản bị mất là túi xách có tiền, giấy tờ tùy thân và một ổ cứng chứa các dữ liệu cá nhân được cho là rất quan trọng. Qua trao đổi, anh Dương cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 15 giờ ngày 21-2 tại phố Tây.

“Tôi đang ngồi uống nước cạnh con hẻm ở đường Đỗ Quang Đẩu, lưng quay ra đường, túi xách để đối diện với ý định mua một xe máy ở cửa hàng cạnh đó. Tuy nhiên, nam thanh niên đã tiếp cận tôi từ con hẻm, trong khi đó đồng bọn anh ta đợi sẵn trên xe ở dưới đường. Sự việc xảy ra rất nhanh. Tôi đuổi theo hô hoán nhưng không ai có thể giúp đỡ” - anh Dương nói.

Sau khi vụ việc xảy ra, anh Dương đã tìm kiếm sự giúp đỡ từ cộng đồng. Một chủ quán gần hiện trường đã cho anh đoạn clip ghi lại cảnh vụ việc. Theo clip, hai nam thanh niên đi xe SH dừng lại cạnh con hẻm. Sau đó một thanh niên đi vào hẻm, chừng bảy phút sau người này trở ra và lẻn đến phía sau lưng du khách giật túi xách, bỏ chạy ra xe người đang đợi sẵn. 

Dương cho biết sẽ tặng 3 triệu đồng cho ai giúp anh tìm lại được giấy tờ và ổ cứng chứa các dữ liệu liên quan đến công việc mà mình đang làm liên quan đến quản lý các bất động sản.

“Những tài sản khác không quan trọng bằng giấy tờ và ổ cứng chứa dữ liệu. Nếu thiếu nó thì tôi gặp rất nhiều khó khăn trong công việc và quay trở lại Đức. Từ lúc bị cướp đến giờ, tôi chỉ chạy lòng vòng quanh khu Bùi Viện đưa những bản phôtô có thông tin cá nhân để mong tìm được chút thông tin...” - anh Dương cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm