Về ăn Tết bị trộm cả xe lôi và nhiều máy móc

Anh Nguyễn Quốc Đ. cho biết trong thời gian về quê ăn Tết Nguyên Đán, cửa hàng kinh doanh quảng cáo của anh trên đường số 2, phường Trường Thọ, TP Thủ Đức, TP.HCM bị hai thanh niên bịt mặt cắt khoá, đột nhập vào bên trong lấy đi hàng loạt tài sản có giá trị lên đến khoảng 100 triệu đồng.

Kẻ gian cắt khoá cửa tiệm vào khoảng 10 giờ 50 ngày 19-2-2021. Ảnh cắt từ clip

Theo hình ảnh từ camera, 10 giờ 50 ngày 19-2-2021, hai nam thanh niên bịt khẩu trang, điều khiển xe máy Wave màu đen đến khu vực cạnh cửa tiệm của anh Đ. và đậu vào bên trong. Vài giây sau, một thanh niên mặc quần áo màu xanh đến tiếp cận cửa và dùng kiềm bẻ khoá. Người này sau khi mở được khoá đã lẻn vào bên trong nhà.

Ở khu vực bên trong, thanh niên này cắt dây khoá chiếc xe lôi ba bánh rồi lấy hàng loạt máy móc, thiết bị của nạn nhân bỏ lên thùng xe. Đến 10 giờ 56, kẻ gian lái chiếc xe ba bánh chở theo nhiều tài sản của nạn nhân rời đi.

Thanh niên chất nhiều máy móc, thiết bị của nạn nhân lên xe ba gác. Ảnh cắt từ clip

Ngay khi người đi cùng lái xe bỏ chạy, thanh niên còn lại đã kỹ lưỡng đóng cửa rồi mới rời đi.

Hình ảnh kẻ gian cùng với hàng loạt đồ trộm được bị camera ghi lại. Ảnh cắt từ clip

Anh Đ cho biết, khi phát hiện sự việc qua camera, anh đang ở tại quê nên không thể ngăn cản. “Tôi có báo cho một số người quen để họ chạy đến nhưng không kịp. Hầu hết các tài sản quan trọng để làm nghề quảng cáo của tôi đã bị trộm toàn bộ”, anh Đ. nói.

Anh Đ. cho biết hiện tại anh vẫn chưa trở lại TP.HCM được nên hiện chưa trình báo việc bị trộm đột nhập lấy tài sản cho công an. Anh cho hay, ngày 22-2 sẽ từ quê vào TP.HCM và đi trình báo vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm