Vây bắt sới bạc giáp ranh Đồng Nai và Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng 5-10, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vừa triệt phá xới bạc quy mô lớn tại khu vực giáp ranh giữa Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu, với 41 con bạc bị bắt giữ.  

Các con bạc bị bắt giữ. Ảnh: VH

Trước đó vào chiều 4-10, các trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an huyện Long Thành bao vây khu vực đồi trồng mì thuộc xã Phước Bình (huyện Long Thành), bắt quả tang hàng chục người đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa.

Phát hiện lực lượng Công an, các các con bạc bỏ chạy toán loạn nhưng công an đã bao vây, khống chế toàn bộ 41 người cùng hơn 200 triệu đồng.

Bước đầu Công an xác định ổ nhóm đánh bạc này do vợ chồng Võ Văn Đức và vợ là Trần Thị Ánh (ngụ xã Phước Bình, huyện Long Thành) tổ chức.

Vợ chồng Đức đã thường xuyên thay đổi địa điểm tổ chức đánh bạc, luôn lựa chọn khu vực hiểm trở là đồi cao trồng cây điều và cây khoai mì rậm rạp thuộc khu vực giáp ranh giữa Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nhóm này cũng cắt cử nhiều người hành nghề xe ôm cảnh giới tại các ngã ba, ngã tư ra vào khu vực tổ chức đánh bạc, nếu phát hiện lực lượng Công an thì gọi điện báo hiệu để giải tán sới bạc.

Bên cạnh đó, với địa hình giữa đồi núi hiểm trở, những người này luôn sử dụng lều bạt di động và bóng đèn bằng đấu nối từ bình ác quy thắp sáng đánh bạc xuyên đêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm