Vào trụ sở Bộ GTVT, tài xế gây tai nạn rồi bỏ chạy

Chiều 3-6, Phòng CGST (Công an TP Hà Nội) cho biết vừa chỉ đạo các đơn vị của Phòng bắt giữ được một tài xế gây tai nạn nhưng bỏ chạy.

Cụ thể, khoảng 17 giờ 5 phút ngày 2-6, trực ban Phòng PC67 nhận được thông tin trình báo của anh Tăng Văn Tuấn - Chuyên viên văn phòng Bộ GTVT về việc đề nghị hỗ trợ bắt giữ người điều khiển xe ô tô biển số 29A -193.23.

Theo đó, sau khi vào trụ sở Bộ GTVT (80 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội), tài xế chiếc xe này đã gây va chạm với hai xe ô tô khác trong khuôn viên trụ sở rồi bỏ chạy khỏi hiện trường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, PC67 Hà Nội đã thông báo và chỉ đạo cho các đơn vị địa bàn chủ động phát hiện, bắt giữ chiếc xe ô tô trên.

Trụ sở Bộ GTVT (ảnh: Internet)

Khoảng 10 phút sau, Thiếu úy Nguyễn Hải Hùng - cán bộ Đội CSGT số 3 đang làm nhiệm vụ chỉ huy điều khiển giao thông tại khu vực Văn Chương- Khâm Thiên (Đống Đa, Hà Nội) đã phát hiện chiếc xe nên ra hiệu lệnh cho tài xế dừng lại.

Ngay lập tức, PC67 Hà Nội chỉ đạo Đội CSGT số 3 cử cán bộ hỗ trợ để đưa người và phương tiện gây va chạm về trụ sở Bộ GTVT, đồng thời thông báo cho các đơn vị nghiệp vụ khác tới phối hợp giải quyết.

Tại trụ sở Bộ GTVT, danh tính người điều khiển chiếc xe được xác định là Bùi Duy Ruật (40 tuổi, trú tại Thanh Trì, Hà Nội); qua kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở của tài xế này cho kết quả 1.267mg/l khí thở (vượt mức cho phép).

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Công an phường Trần Hưng Đạo tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm