Vào tận nhà đánh túi bụi cả mấy ông cháu chỉ vì… nhìn

Khoảng 23h40’ ngày 20-4, Hưng Quốc Thiện (17 tuổi trú tổ 3, thị trấn Chư Sê, Chư Sê, Gia Lai) cùng 2 người bạn đi ăn khuya gần nhà. Lúc về đi ngang qua khu vực siêu thị thấy người bạn gái hàng xóm đi cùng 2 thanh niên nên đã vừa đi vừa nhìn. Thấy vậy hai đối tượng kêu Thiện lại và chửi bới.
Thiện về tới nhà, cảm thấy chưa hả, hai thanh niên đã vào tận nhà Thiện dùng gậy đánh Thiện túi bụi.

Vào tận nhà đánh túi bụi cả mấy ông cháu chỉ vì… nhìn ảnh 1
3 nạn nhân đã phần nào hồi phục sức khỏe

Lúc đó, anh Lê Phước (SN 1985, cậu của Thiện) đang ngủ thì nghe ngoài phòng khách ồn ào. Phước chạy ra xem thấy cháu là Thiện đang bị 2 thanh niên lạ mặt dùng gậy gỗ đánh tới tấp nên lao vào can ngăn và đã bị 2 đối tượng đánh gậy vào đầu phải khâu 2 mũi.
Nghe tiếng la hét ở nhà bên cạnh, anh Lê Ngân (SN 1974) là anh trai anh Phước liền chạy sang thấy cháu và em mình bị đánh liền lao vào cứu thì cũng bị 2 tên đối tượng đánh gãy xương sườn (xương sườn số 5) và bị thương trên đầu khâu 3 mũi. Lúc này, anh Lê Ánh (SN 1982) và bố cũng chạy đến can ngăn.
Lúc đó, cả 5 người trong gia đình đã đánh trả lại và bắt giữ được một tên. Tên còn lại trốn thoát. Theo thông tin ban đầu, 2 đối tượng trên tên là Linh và Hà (trú xã Yun, Chư Sê).
Hiện tình trạng sức khỏe của 3 nạn nhân đã tương đối hồi phục. Cơ quan công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm