Vào phòng trọ người yêu cũ lấy trộm gần 100 triệu đồng

Ngày 28-8, Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức đang tạm giữ hình sự Trần Lê Ngọc Sơn (24 tuổi, ngụ Q.Thủ Đức) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Theo công an, Sơn chính là người đã đột nhập phòng trọ của người yêu cũ, lấy trộm 9.000 AUD đem bán, lấy tiền trả nợ và tiêu xài.

Cụ thể, vào khuya 21-8, Sơn đến phòng trọ tìm chị Lê Thị Thu T. (34 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp, TPHCM) tại phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức.

Trần Lê Ngọc Sơn bị công an tạm giữ để điều tra vụ việc. Ảnh: CA

Tuy nhiên, chị T. đã khóa cửa đi ra ngoài, lúc này Sơn lấy chìa khóa mở cửa để đi vệ sinh. Do Sơn biết chị T. giấu ngoại tệ dưới tấm nệm nên nảy sinh ý định trộm tài sản. Sơn lấy hai xấp đô la Úc đem về giấu trong tủ quần áo nhà mình.

Đến chiều 22-8, Sơn đem 100 AUD đến tiệm vàng trên đường Hiệp Bình (P.Hiệp Bình Chánh), bán được 3 triệu đồng. Sau đó, Sơn tiếp tục nhiều lần bán số ngoại tệ trên cho một số tiệm vàng trên địa bàn Q.Thủ Đức với số tiền tổng cộng hơn 81 triệu đồng.

Toàn bộ số tiền sơn bán ngoại tệ được dùng trả nợ và tiêu xài cá nhân. Ngoài ra, nhiều ngoại tệ khác Sơn cất giấu trong nhà đã bị công an thu giữ.

Làm việc với công an, chị T. cho biết vừa khóa cửa phòng trọ để đi công việc, khi về phát hiện phòng bị đột nhập và mất số tài sản trên. Cũng theo chị T., Sơn chính là người yêu cũ và cả hai đã chia tay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm