Vào căn hộ cao cấp ở quận 7 chuốc thuốc mê để cướp

Ngày 18-6, Công an quận 7, TP.HCM tạm giữ hình sự  Nguyễn Thị Tú Uyên (36 tuổi, quê Đồng Nai, tạm trú quận 7) để điều tra về hành vi đánh thuốc mê cướp tài sản khách nước ngoài.

Uyên bị cảnh sát bắt giữ để phục vụ công tác điều tra. Ảnh: H.Tâm

Trước đó, ngày 12-6, một người tên M. (62 tuổi, quốc tịch Pháp, tạm trú quận 7) đến công an trình báo về việc mình bị một phụ nữ mới quen chuốc thuốc mê cướp tài sản.

Theo trình báo, nạn nhân bị mất 120 triệu đồng tiền mặt, máy ảnh, điện thoại... với tổng giá trị khoảng 270 triệu đồng.

Ông M. cho biết trước đó quen với người phụ nữ xưng là Minh Anh trên mạng xã hội. Sau một thời gian tâm sự, khuya 11-6, người phụ nữ tới nhà của ông M. trong khu dân cư Him Lam (phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM) để chơi.

Tại đây, ông M. mời bia nhưng khi uống vài ngụm thì ông bất tỉnh.

Cảnh sát sau đó vào cuộc nhưng gặp không ít khó khăn vì nạn nhân không biết tung tích gì của người phụ nữ. Trích xuất hình ảnh từ camera an ninh cũng rất mờ nhạt. Ông M. cũng không có hình ảnh gì của nghi can.

Công an quận 7 cử nhiều trinh sát phối hợp cùng công an các tỉnh giáp ranh như Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh... truy tìm.

Tối 17-6, cảnh sát ập vào một căn hộ sang trọng tại chung cư Era Town (phường Phú Mỹ, quận 7) bắt giữ “nữ quái” này.

Qua đấu tranh, chiều 18-6, người phụ nữ sống trong căn hộ cao cấp mới thừa nhận hành vi phạm tội.

Cảnh sát nghi ngờ có thể còn nhiều người khác là nạn nhân của "nữ quái" này nên ra thông báo để họ liên hệ cung cấp thông tin. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.