Va chạm với xe container, người đàn ông trung niên tử vong

Theo thông tin ban đầu, chiều 22-11, anh Lê Thanh Tuấn (42 tuổi, ngụ xã Đại Phong, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) cầm lái xe tay ga chạy trên đường tránh phía nam hầm Hải Vân theo hướng Bắc-Nam. Khi vừa qua giao lộ với đường Hoàng Văn Thái  khoảng 1 km thì va chạm với xe container biển số 86C-043.52 do tài xế Bùi Minh Phú (37 tuổi, quê Bạc Liêu) cầm lái chạy cùng chiều.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: CA

Sau va chạm, anh Tuấn ngã xuống đường, tử vong tại chỗ. Xe container chạy thêm một đoạn nữa mới dừng lại. Tai nạn còn làm xe máy hư hỏng.

Theo ghi nhận, cung đường này là tuyến giao thông chính của các xe đường dài với tải trọng lớn chạy tránh vào trung tâm qua địa bàn TP Đà Nẵng. Con đường không có dải phân cách cứng ở giữa hai hướng lưu thông, đường hẹp, dốc cao nhưng xe được phép chạy với tốc độ 80 km/giờ. Cung đường này là điểm đen của các vụ tai nạn thương tâm, phần lớn nạn nhân là người đi xe máy.

Công an huyện Hòa Vang phối hợp cùng các đơn vị liên quan đã đến điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm