Tường rào công ty đổ sập, 2 công nhân chết thảm

Tại Nhà máy gạch men cao cấp Vicenza (Khu công nghiệp Lễ Môn, phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa) vừa xảy ra vụ tai nạn lao động khiến bốn người thương vong. 

Ông Phạm Văn Thắng, Phó Giám đốc Tổng Công ty Đầu tư phát triển đô thị - Công ty Cổ phần (có đơn vị trực thuộc là Nhà máy gạch men cao cấp Vicenza), vừa cho biết như trên.

Hiện trường vụ sập tường rào khiến hai công nhân tử vong và một người khác bị thương nặng.

Theo đó, khoảng 15 giờ chiều 26-7, khi các công nhân của công ty đang dọn vệ sinh nhà xưởng thì bất ngờ bị tường rào đổ sập và đè trúng. Hai nạn nhân tử vong thương tâm là anh Lê Đình Dũng (36 tuổi) và anh Lê Thanh Thuận (27 tuổi, cùng ngụ TP Thanh Hóa). Hai người khác bị thương là Lê Thanh Thủy và Nguyễn Thế Tươi (ở huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa).

Thông tin từ BV đa khoa tỉnh cho hay anh Lê Thanh Thủy bị chấn thương ngực, vỡ bả vai, gãy xương đòn... tình trạng rất nặng, vừa phải chuyển ra Hà Nội để điều trị. Riêng anh Nguyễn Thế Tươi bị thương nhẹ. 

Ngay sau khi xảy ra sự việc, công ty này đã cử đại diện đến hỗ trợ những gia đình có người bị tử vong và đưa người bị thương đi cấp cứu. Hiện tại, các cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đã vào cuộc xác minh làm rõ vụ sập tường rào này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm