Tung phim ân ái trả thù tình nhân

Thông tin kể trên được Công an điều tra huyện Kiên Lương (Kiên Giang) cho biết vào sáng 27/3.

Nạn nhân Trần K.T với lá đơn yêu cầu khởi tố <a href='https://plo.vn/phap-luat/vu-an/' title='vụ án'>vụ án</a> “làm nhục người khác”
Nạn nhân Trần K.T với lá đơn yêu cầu khởi tố vụ án “làm nhục người khác”

Theo đơn yêu cầu khởi tố vụ án và tường trình của chị Trần K.T. Vào cuối năm 2012, thấy T. vừa li hôn, sống độc thân, ông Châu (SN 1970) nhiều lần tới nhà tán tỉnh, nói tuy đã có gia đình (một vợ, con trai lớn 21 tuổi, con gái 19 tuổi), nhưng sống không hạnh phúc. Nếu T. đồng ý làm lẽ thì Châu sẽ lo cho đảm bảo cuộc sống lâu dài. Hoàn cảnh đi làm thuê làm mướn khó khăn, gia đình vừa đổ vỡ đang cần một chỗ dựa tinh thần, và T. đã xiêu lòng.

Mỗi tháng ông Châu cho T. từ 2 đến 3 triệu đồng. Quá trình lén lút quan hệ, ông Châu không cho T. tự do, và cấm không được có tình cảm với người khác. Bị ràng buộc vô lý, vào cuối năm 2013, T. chấm dứt quan hệ tình cảm với Châu và cô đã nhận được lời đe dọa của người tình rằng: sẽ làm nhục và giết chết cô.

Khoảng 22h đêm 10/3/2014, Châu cùng vợ và cô con gái (đang học lớp 12) bất ngờ tới chửi bới, nhục mạ, ném đá vào nhà T. Sự việc chỉ dừng lại khi có sự can ngăn của hàng xóm. Ngay trưa hôm sau, ông Châu cùng vợ mở đoạn phim quay cảnh ân ái giữa ông này và cô T. cho nhiều người hàng xóm xem.

Bà Nguyễn Kim Dung, đại diện Hội phụ nữ nơi ông Châu sinh sống nói: “Thấy nhiều người trong xóm coi, bàn tán, đàm tiếu. Tôi yêu cầu bà Linh cũng mở cho tôi coi. Sau đó đoạn phim còn được đưa ra “chiếu” tại quán cà phê. Nhiều người rất bức xúc, lên án sau khi coi đoạn phim. Nhân phẩm người phụ nữ đã bị chà đạp thô bạo. Chị T. đã bị làm nhục một cách ê chề”.

Một cán bộ điều tra cho biết sẽ làm rõ vấn đề và xử lý nghiêm theo qui định của pháp luật. Trong khi đó, người đàn ông tên Ngọ, qua điện thoại đã chuyển lời của ông Châu và bà Linh, ra giá 30 triệu nếu cô T. rút đơn.

Theo Hồng Lĩnh (Tiền phong)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm