'Tú bà' điều hành đường dây mại dâm chục ngàn USD

Cục Cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) vừa triệt phá một đường dây môi giới mại dâm với giá lên tới cả chục ngàn USD, do Nguyễn Thị Cúc (30 tuổi, trú Cầu Giấy, Hà Nội) cầm đầu.

Cúc là nhân viên spa nhưng chuyên cung cấp “chân dài” cho các đại gia có nhu cầu mua dâm. Những cô gái được tuyển chọn vào đường dây của Cúc đều có ngoại hình đẹp, tuổi từ 18 đến 25.

Do thường xuyên tiếp xúc với giới nhà giàu, sẵn sàng chi tiền để mua vui, giá bán dâm của các cô gái được Cúc đưa ra thường rất cao. Cụ thể, một lần bán dâm “tàu nhanh” giá từ 7 đến 10 triệu đồng, qua đêm giá từ 10 đến 15 triệu đồng, nếu đi các tỉnh hoặc du lịch thì giá có thể lên tới cả chục ngàn USD. 

Ngày 27-8, qua công tác trinh sát, công an phát hiện Cúc thỏa thuận với hai khách mua dâm và điều hai gái bán dâm từ Hà Nội về Hải Dương.

Ập vào kiểm tra một nhà nghỉ, lực lượng chức năng bắt quả tang hai cô gái này đang có hành vi bán dâm cho hai khách nam. Họ cho biết được Cúc điều đến bán dâm với giá 20 triệu đồng/người và Cúc sẽ lấy mỗi người 7 triệu đồng tiền môi giới.

Kiếm được số tiền lớn từ đường dây môi giới mại dâm, Cúc sắm nhiều đồ hiệu, ô tô và các căn hộ hạng sang tại Hà Nội, Quảng Ninh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm