TT-Huế: Giả bác sĩ đi lừa bệnh nhân

Theo đó, đối tượng Tịnh không có nghề nghiệp nhưng vào bệnh viện TƯ Huế (phường Vĩnh Ninh, TP Huế) để lấy trộm chiếc áo blouse trắng và làm giả 3 bảng tên là bác sĩ của một số phòng, khoa của bệnh viện này. Sau đó, Tịnh đến Khoa Ngoại Nhi cấp cứu bụng và gặp bệnh nhân Trần Thị Có, rồi làm quen.

Biết chị Có sắp xuất viện, Tịnh bảo sẽ trực tiếp đi làm thủ tục giúp để được xuất viện nhanh. Tin lời, người thân của bệnh nhân Có đưa toàn bộ giấy tờ để nhờ Tịnh làm thủ tục thanh toán tại Quầy kế toán của bệnh viện.

Trừ tiền viện phí, chị Có còn thừa 5,8 triệu đồng so với số tiền nộp ban đầu. Sau khi nhận số tiền 5,8 triệu đồng, Tịnh chỉ đưa lại cho người nhà bệnh nhân Có 3,8 triệu đồng và chiếm đoạt số tiền 2 triệu đồng. Sau khi bệnh nhân cấp báo cho bệnh viện, vào tối 1/9, Tịnh đã bị bảo vệ BV TƯ Huế phát hiện, bắt giữ.

TT-Huế: Giả bác sĩ đi lừa bệnh nhân ảnh 1
BV Trung ương Huế
Hiện tại, ở BV Trung ương Huế có khá nhiều đối tượng vào ra hàng ngày, lợi dụng chốn đông người để trục lợi lừa đảo bệnh nhân. Cách đây vài tuần, chị Nhi (mẹ 2 cháu bị ung thư máu ở Phú Lộc) sau khi được báo chí viết bài giúp đỡ cũng đã bị một đối tượng lừa đảo bằng chiêu thức nộp thẻ cào để nhận phần thưởng.
Theo Đại Dương (DT)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm